Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4682
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Nguyễn, Quốc Khánh-
dc.contributor.authorSVTH Hoàng, Thị Ngân Châu-
dc.date.accessioned2022-04-04T15:13:30Z-
dc.date.available2022-04-04T15:13:30Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4682-
dc.descriptionK 52 B Quản trị kinh doanh, số trang:74.vi
dc.description.abstract- Chương 1:Hệ thống hóa cơ sở lý luận về thương hiệu, quản trị thương hiệu và các cách thức định vị thương hiệu công ty. Chương 2:Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của khách hàng đối với khách sạn Thanh Lịch Boutique.- Chương 3:Định hướng và giải pháp.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC Trang PHẦN 1. ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài. 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 2.3. Câu hỏi nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Quy trình nghiên cứu 3 4.2. Phương pháp thu thập dữ liệu 4 4.2.1. Dữ liệu thứ cấp 4 4.2.2. Dữ liệu sơ cấp 4 4.3. Phương pháp xử lý số liệu 6 PHẦN 2. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 8 1.1. Cơ sở lý luận 8 1.1.1. Thương hiệu và giá trị thương hiệu 8 1.1.2. Định vị thương hiệu 14 1.1.3. Các mô hình nghiên cứu liên quan 18 CHƯƠNG 2. ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU KHÁCH SẠN THANH LỊCH ROYAL BOUTIQUE TRONG TÂM TRÍ KHÁCH HÀNG TẠI THỊ TRƯỜNG HUẾ. 23 2.1. Tổng quan về Khách sạn Thanh Lịch Royal Boutique 23 2.1.1. Giới thiệu chung 23 2.1.2. Thông tin chi tiết 23 2.1.3. Hệ thống dịch vụ của Khách sạn Thanh Lịch Royal Boutique 26 2.1.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của Khách sạn Thanh Lịch Royal Boutique giai đoạn 2018 – 2020. 31 2.1.5. Tình hình nhân lực của Khách sạn Thanh Lịch Royal Boutique năm 2018 – 2020 32 2.2. Kết quả nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng tiêu dùng thương hiệu khách sạn của khách hàng 33 2.2.1. Đặc điểm mẫu điều tra 33 2.2.2. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng tiêu dùng khách sạn của khách hàng. 35 2.3. Xây dựng biểu đồ nhận thức 47 CHƯƠNG 3: CHIẾN LƯỢC TÁI ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU KHÁCH SẠN THANH LỊCH ROYAL BOUTIQUE 50 3.1. Sự phù hợp của vị trí mong muốn và xu hướng nhu cầu thị trường 50 3.1.1. Vị trí hiện tại của Khách sạn Thanh Lịch Royal Boutique 50 3.1.2. Tiềm năng thị trường đối với ngành dịch vụ lưu trú tại Thành phố Huế 50 3.1.3. Vị trí mới của Khách sạn Thanh Lịch Royal Boutique 51 3.2. Chương trình tái định vị 51 3.2.1. Yếu tố Nhận biết thương hiệu 51 3.2.2. Yếu tố Chất lượng cảm nhận 52 3.2.3. Yếu tố Hình ảnh thương hiệu 52 3.2.4. Yếu tố Giá cả cảm nhận 52 3.2.5. Yếu tố Độ bao phủ thương hiệu 53 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 54 1.1. Kết luận 54 1.2. Kiến nghị 54 1.2.1. Đối với cơ quan nhà nước, chính quyền địa phương 54 1.2.2. Đối với Khách sạn Thanh Lịch Royal Boutique 55 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 56 PHỤ LỤC 1: PHIẾU ĐIỀU TRA 57 PHỤ LỤC 2. KIỂM ĐỊNH THANG ĐO CRONBACH ALPHA 60 PHỤ LỤC 3. PHÂN TÍCH NHÂN TỐ KHÁM PHÁ 63 PHỤ LỤC 4. HỒI QUY 66 PHỤ LỤC 5. BẢN ĐỒ NHẬN THỨC 68 PHỤ LỤC 6: THÔNG TIN MẪU 74.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectThương hiệu khách sạn Thanh Lịchvi
dc.titleĐịnh vị thương hiệu Khách sạn Thanh Lịch Royal Boutique trong tâm trí khách hàng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hoàng Thị Ngân Châu_K52B QTKD.pdf956.81 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.