Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4682
Title: Định vị thương hiệu Khách sạn Thanh Lịch Royal Boutique trong tâm trí khách hàng.
Authors: GVHD Ths Nguyễn, Quốc Khánh
SVTH Hoàng, Thị Ngân Châu
Keywords: Khách hàng
Thương hiệu khách sạn Thanh Lịch
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1:Hệ thống hóa cơ sở lý luận về thương hiệu, quản trị thương hiệu và các cách thức định vị thương hiệu công ty. Chương 2:Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của khách hàng đối với khách sạn Thanh Lịch Boutique.- Chương 3:Định hướng và giải pháp.
Description: K 52 B Quản trị kinh doanh, số trang:74.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4682
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hoàng Thị Ngân Châu_K52B QTKD.pdf956.81 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.