Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4683
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Hoàng, Trọng Hùng-
dc.contributor.authorSVTH Hoàng, Thị Ngọc Hân-
dc.date.accessioned2022-04-04T15:30:27Z-
dc.date.available2022-04-04T15:30:27Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4683-
dc.descriptionK 52 A Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Hệ thống hoá những vấn đề lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng đối với khách hàng cá nhân.- Chương 2:Phân tích, đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại MB - CN Quận 9 TP HCM.- Chương 3:Định hướng và giải pháp.vi
dc.description.tableofcontentsMục Lục 1 DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT 5 DANH MỤC BẢNG BIỂU 6 PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 9 1. Lí do chọn đề tài 9 2. Mục tiêu nghiên cứu 10 2.1. Mục tiêu chung 10 2.2. Mục tiêu chi tiết 10 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 11 3.1. Đối tượng nghiên cứu 11 3.2. Phạm vi thực hiện nghiên cứu 11 4. Phương pháp nghiên cứu và nghiên cứu chính thức 11 4.1. Phương pháp nghiên cứu 11 4.2. Nghiên cứu chính thức 11 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 17 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TÍN DỤNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 17 1.1. Dịch vụ 17 1.2. Chất lượng dịch vụ 18 1.3. Chất lượng dịch vụ tín dụng 22 1.4. Tín dụng cá nhân 22 1.5. Dịch vụ tín dụng ngân hàng 25 1.6. Sự hài lòng của khách hàng 25 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TÍN DỤNG TẠI NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI – CN 34 QUẬN 9 TP HCM. 34 2.1. Khái quát về Ngân hàng TMCP Quân Đội – Chi nhánh Quận 9 TP HCM 34 2.2. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – Chi nhánh Quận 9 TP Hồ Chí Minh 45 2.3. Đánh giá chung mức độ ảnh hưởng của các yếu tố về sự hài lòng của khách hàng đối với việc nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại ngân hàng quân đội MB chi nhánh Quận 9, TP Hồ Chí Minh 65 CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ TÍN DỤNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG QUÂN ĐỘI –CHI NHÁNH QUẬN 9 THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 77 3.1. Mục tiêu và định hướng hoạt động của ngân hàng Quân đội – chi nhánh Quận 9 TP HCM trong thời gian tới 77 3.2. Các giải pháp cụ thể cho từng yếu tố của ngân hàng MB Bank 79 PHẦN III: KẾT LUẬN 83 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 85 PHỤ LỤC 1: BẢNG HỎI ĐIỀU TRA 86 PHỤ LỤC 2: THỐNG KÊ MÔ TẢ 91.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectDịch vụ tín dụngvi
dc.subjectNgân hàng Quân Độivi
dc.subjectQuận 9vi
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP MB - CN Quận 9 TP HCM.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hoàng Thị Ngọc Hân_K52A QTKD.pdf2.75 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.