Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4683
Title: Đánh giá sự hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP MB - CN Quận 9 TP HCM.
Authors: GVHD PGS.TS Hoàng, Trọng Hùng
SVTH Hoàng, Thị Ngọc Hân
Keywords: Khách hàng cá nhân
Dịch vụ tín dụng
Ngân hàng Quân Đội
Quận 9
Thành phố Hồ Chí Minh
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Hệ thống hoá những vấn đề lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng đối với khách hàng cá nhân.- Chương 2:Phân tích, đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại MB - CN Quận 9 TP HCM.- Chương 3:Định hướng và giải pháp.
Description: K 52 A Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4683
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hoàng Thị Ngọc Hân_K52A QTKD.pdf2.75 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.