Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4685
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Nguyễn, Thị Thuý Đạt-
dc.contributor.authorSVTH Hoàng, Trần Minh Thanh-
dc.date.accessioned2022-04-04T16:01:02Z-
dc.date.available2022-04-04T16:01:02Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4685-
dc.descriptionK 52 A Marketing - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1:Hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến mức độ sẵn sàng học trực tuyến. - Chương 2:Đo lường mức độ sẵn sàng học trực tuyến của học viên đang theo học tại trung tâm ngoại ngữ ANI Huế.- Chương 3:Định hướng và giải pháp.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN .................................................................................................................i MỤC LỤC ..................................................................................................................... ii DANH MỤC BẢNG ......................................................................................................v DANH MỤC SƠ ĐỒ ....................................................................................................vi DANH MỤC HÌNH ẢNH .......................................................................................... vii DANH MỤC VIẾT TẮT ........................................................................................... viii PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ ................................................................................................1 1. Lý do chọn đề tài .........................................................................................................1 2. Mục tiêu nghiên cứu ....................................................................................................2 2.1 Mục tiêu nghiên cứu chung .......................................................................................2 2.2 Mục tiêu nghiên cứu cụ thể .......................................................................................2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ...............................................................................2 3.1. Đối tượng nghiên cứu ...............................................................................................2 3.2. Phạm vi nghiên cứu ..................................................................................................2 4. Phương pháp nghiên cứu .............................................................................................2 4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu....................................................................................3 4.2 Phương pháp chọn mẫu: ............................................................................................3 4.3 Phương pháp tổng hợp và phân tích ..........................................................................4 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU..............................................8 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ HỌC TRỰC TUYẾN VÀ MỨC ĐỘ SẴN SÀNG HỌC TRỰC TUYẾN ....................................................................................................8 1.1 Các khái niệm ............................................................................................................8 1.1.1 Học trực tuyến ........................................................................................................8 1.1.1.1 Các khái niệm học trực tuyến ..............................................................................8 1.1.1.2 Những lợi ích của học trực tuyến (online learning hoặc e-learning) ..................8 1.1.1.3 Rào cản khi học trực tuyến ................................................................................10 1.1.2 Khái niệm về mức độ sẵn sàng học trực tuyến.....................................................11 1.1.3 Mô hình tích hợp sinh viên (SIM) của Tinto (1975) ............................................12 1.1.4 Các nghiên cứu liên quan .....................................................................................14 1.1.4.1 Các nghiên cứu ở nước ngoài ............................................................................14 1.2 Đề xuất khung lý thuyết nghiên cứu........................................................................17 1.2.1. Quy trình nghiên cứu ...........................................................................................17 1.2.2. Mô hình nghiên cứu đề xuất và các giả thuyết ....................................................18 1.2.2.1 Mô hình nghiên cứu đề xuất ..............................................................................18 1.2.2.2 Các giả thiết nghiên cứu ....................................................................................19 1.2.3. Xây dựng thang đo trong mô hình nghiên cứu ....................................................24 CHƯƠNG 2: ĐO LƯỜNG MỨC ĐỘ SẴN SÀNG HỌC TRỰC TUYẾN CỦA HỌC VIÊN TẠI TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ ANI HUẾ ................................................28 2.1. Tổng quan về Học viện đào tạo quốc tế ANI .........................................................28 2.1.1. Sơ lược về công ty ...............................................................................................28 2.1.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển .......................................................................28 2.1.1.2. Quá trình hình thành và phát triển của công ty ................................................28 2.1.2. Cơ cấu tổ chức .....................................................................................................29 2.1.3. Sản phẩm dịch vụ của Học viện Đào tạo Quốc tế ANI .......................................30 2.1.4. Tình hình hoạt động kinh doanh của Học viện từ năm 2019-2020 .....................33 2.1.5. Hoạt động đào tạo tại Học viện Đào tạo Quốc tế ANI ........................................38 2.2 Đo lường mức độ sẵn sàng học trực tuyến của học viên tại Trung tâm Ngoại ngữ ANI Huế ........................................................................................................................40 2.2.1 Đặc điểm mẫu nghiên cứu ....................................................................................40 2.2.2 Kiểm định thang đo ..............................................................................................47 2.2.3 Kiểm định giá trị trung bình tổng thể ...................................................................49 2.2.4 Kiểm định sự khác biệt về mức độ sẵn sàng học trực tuyến của học viên theo đặc điểm nhân khẩu học – Xã hội học .................................................................................51 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP ..........................................................................................57 3.1 Cơ sở đề xuất giải pháp ...........................................................................................57 3.1.1. Định hướng của Học viện Đào tạo Quốc tế ANI: ...............................................57 3.1.2. Định hướng phát triển của Học viện Đào tạo Quốc tế ANI: ...............................57 3.2 Giải pháp..................................................................................................................57 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ.............................................................61 1. Kết luận......................................................................................................................61 2. Một số khuyến nghị ...................................................................................................62 3. Hạn chế của đề tài nghiên cứu...................................................................................63 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO ...................................................................64 PHỤ LỤC .....................................................................................................................68 PHỤ LỤC 1: BẢNG HỎI KHẢO SÁT KHÁCH HÀNG VÀ PHIẾU KHẢO SÁT KHÁCH HÀNG ...........................................................................................................68 PHỤ LỤC 2: KẾT QUẢ PHÂN TÍCH SPSS ............................................................78 .vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMức độ học trực tuyếnvi
dc.subjectTrung tâm đào tạo quốc tế ANIvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐo lường mức độ sẵn sàng học trực tuyến của học viên tại trung tâm ngoại ngữ ANI Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hoàng Trần Minh Thanh-K52AMar.pdf1.83 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.