Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4690
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Nguyễn, Thị Thúy Đạt-
dc.contributor.authorSVTH Hoàng, Thị Minh An-
dc.date.accessioned2022-04-05T07:27:23Z-
dc.date.available2022-04-05T07:27:23Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4690-
dc.descriptionK 52 A Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Đánh giá về chất lượng dịch vụ môi giới tại Công Ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Lộc Đất Việt - Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ môi giới của Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Lộc Đất Việt.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC CÁC HÌNH VẼ viii DANH MỤC BIỂU ĐỒ viii DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU ix PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 1 2.1. Mục tiêu chung 1 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 2 4.1. Phương pháp thu thập thông tin 2 4.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 2 4.1.2. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp: 3 4.2. Mẫu nghiên cứu 3 4.2.1. Xác định phương pháp chọn mẫu 3 4.2.2. Xác định kích thước mẫu 3 4.2.3. Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 4 5. Quy trình nghiên cứu 7 6. Kết cấu đề tài 7 PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 8 1.1. Cơ sở lý luận 8 1.1.1. Khái niệm, đặc điểm của dịch vụ và phân loại dịch vụ 8 1.1.1.1. Khái niệm dịch vụ 8 1.1.1.2. Đặc điểm của dịch vụ 9 1.1.1.3. Phân loại dịch vụ 10 1.1.2. Dịch vụ môi giới bất động sản 11 1.1.2.1. Khái niệm dịch vụ môi giới, môi giới bất động sản 11 1.1.2.2. Đặc điểm của dịch vụ môi giới bất động sản 12 1.1.2.3. Vai trò của môi giới bất động sản 14 1.1.3. Chất lượng dịch vụ 15 1.1.3.1. Khái niệm 15 1.1.3.2. Đo lường chất lượng dịch vụ 17 1.1.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ môi giới: 20 1.1.5. Các tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ môi giới 20 1.1.5.1. Các yếu tố thuận tiện 20 1.1.5.2. Các yếu tố về con người 21 1.1.5.3. Các dịch vụ, hỗ trợ chăm sóc khách hàng 22 1.1.6. Tổng quan về các mô hình nghiên cứu liên quan đến dịch vụ 23 1.1.6.1. Mô hình FSQ và TSQ (Gronroos, 1984) 23 1.1.6.2. Mô hình SERVQUAL ((Parasuraman và cộng sự, 1988) 23 1.1.6.3. Mô hình SERVPERF (Cronin và Taylor, 1992) 24 1.2. Cơ sở thực tiễn 24 1.2.1. Vài nét về thị trường bất động sản 24 1.2.1.1. Thị trường bất động sản tại Việt Nam 24 1.3. Bình luận các bài nghiên cứu liên quan và mô hình nghiên cứu 28 1.3.1. Bình luận các bài nghiên cứu liên quan: 28 1.3.2. Mô hình nghiên cứu đề xuất 29 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ MÔI GIỚI 32 2.1. Tổng quan về công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Lộc Đất Việt 32 2.1.1. Giới thiệu chung về Công ty 32 2.1.2. Quá trình hình thành và phát triển 32 2.1.3. Tổng quan về công ty 33 2.1.3.1. Lĩnh vực kinh doanh 33 2.1.3.2. Bộ máy cơ cấu tổ chức của công ty 33 2.1.4. Chức năng và nhiệm vụ của công ty 35 2.1.4.1. Chức năng của công ty 35 2.1.4.2. Nhiệm vụ của công ty 35 2.1.5. Tình hình nhân sự và nguồn vốn của công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Lộc Đất Việt: 36 2.1.5.1. Tình hình lao động của công ty giai đoạn 2019-2021 36 2.1.5.2. Tình hình kinh doanh của công ty 38 2.2. Phân tích cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ môi giới tại Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Lộc Đất Việt 40 2.2.1. Đặc điểm mẫu nghiên cứu 40 2.2.2. Đánh giá độ tin cậy của thang đo và phân tích nhân tố 44 2.2.2.1. Đánh giá độ tin cậy của thang đo 44 2.2.2.2. Phân tích nhân tố khám phá (EFA) 46 2.2.3. Phân tích mô hình hồi quy 49 2.2.3.1. Phân tích tương quan 49 2.2.3.2. Xây dựng mô hình hồi quy 50 2.2.3.3. Đánh giá độ phù hợp của mô hình 51 2.2.3.4. Kiểm định độ phù hợp của mô hình 52 2.2.3.5. Phân tích hồi quy 52 2.2.3.6. Đánh giá của khách hàng về các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ môi giới tại Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Lộc Đất Việt 57 2.2.4. Thống kê về giá trị trung bình của các thành phần về chất lượng dịch vụ môi giới 62 2.2.5. Phân tích kiểm định sự khác biệt về chất lượng dịch vụ theo đặc điểm cá nhân 64 CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHẮM NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ MÔI GIỚI TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN LỘC ĐẤT VIỆT 68 3.1. Định hướng của Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Lộc Đất Việt trong thời gian tới 68 3.2. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ môi giới tại Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Lộc Đất Việt 68 3.2.1. Nhóm giải pháp về “Thành phần sản phẩm” 69 3.2.2. Nhóm giải pháp về “Hình ảnh công ty” 70 3.2.3. Nhóm giải pháp về “Độ tin cậy” 70 3.2.4. Nhóm giải pháp về “Dịch vụ hỗ trợ” 71 3.2.5. Nhóm giải pháp về “Năng lực phục vụ” 72 3.2.6. Nhóm giải pháp về “Cơ sở vật chất” 73 1. Kết quả đạt được 74 2. Kiến nghị 74 2.1. Đối với cơ quan quản lý nhà nước 74 2.2. Đối với Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Lộc Đất Việt 75 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 76 PHỤ LỤC 77 PHỤ LỤC A: BẢNG KHẢO SÁT 77 PHỤ LỤC B: KẾT QUẢ PHÂN TÍCH DỮ LIỆU 82.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMôi giớivi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectCông ty Lộc Đất Việtvi
dc.titleCác giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ môi giới của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát triển Lộc Đất Việt.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hoàng-Thị-Minh-An-K52A QTKD.pdf1.93 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.