Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4691
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS Hồ, Thị Hương Lan-
dc.contributor.authorSVTH Hoàng, Thị Thanh Nga-
dc.date.accessioned2022-04-05T07:38:39Z-
dc.date.available2022-04-05T07:38:39Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4691-
dc.descriptionK 52 B Marketing - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến hành vi sử dụng dịch vụ Mobile-banking tại các ngân hàng thương mại - Chương 2: Phân tích hành vi sử dụng dịch vụ Mobile banking tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Phước Sơn - Chương 3: Một số giải pháp nhằm thúc đẩy hành vi tiếp nhận dịch vụ Mobile banking tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Phước Sơn.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN .................................................................................................................i MỤC LỤC ..................................................................................................................... ii DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT ..........................................................................vi DANH MỤC CÁC BẢNG.......................................................................................... vii DANH MỤC BIỂU ĐỒ ............................................................................................. viii DANH MỤC SƠ ĐỒ ....................................................................................................ix PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ ................................................................................................1 1.1. Lý do chọn đề tài.......................................................................................................1 1.2. Mục tiêu nghiên cứu: ................................................................................................2 1.2.1. Mục tiêu chung: ....................................................................................................2 1.2.2. Mục tiêu cụ thể: ....................................................................................................2 1.3. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu: ...............................................................................2 1.3.1. Đối tượng nghiên cứu: ..........................................................................................2 1.3.2. Phạm vi nghiên cứu: .............................................................................................2 1.4. Phương pháp nghiên cứu: .........................................................................................3 1.4.1. Dữ liệu và nguồn dữ liệu: .....................................................................................3 1.4.2. Phương pháp thu thập và xử lý dữ liệu:................................................................3 1.4.2.1. Nghiên cứu sơ bộ:...............................................................................................3 1.4.2.2. Nghiên cứu chính thức: ......................................................................................3 1.4.3. Phương pháp phân tích xử lý dữ liệu:...................................................................5 1.5. Bố cục đề tài: ............................................................................................................7 PHẦN 2: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU .........................................................................8 CHƯƠNG 1: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN LIÊN QUAN ĐẾN HÀNH VI SỬ DỤNG DỊCH VỤ MOBILE BANKING TẠI CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI ..............................................................................................................8 1.1. Một số vấn đề lý luận về hành vi sử dụng dịch vụ Mobile banking tại ngân hàng thương mại .......................................................................................................................8 1.1.1. Dịch vụ Mobile banking .......................................................................................8 1.1.1.1. Khái niệm dịch vụ Mobile banking ....................................................................8 1.1.1.2. Đặc điểm dịch vụ Mobile banking .....................................................................9 1.1.1.3. Những tiện ích chính của Mobile banking .......................................................10 1.1.1.4. Những hình thái của dịch vụ Mobile banking ..................................................11 1.1.1.5. Những lợi ích của dịch vụ Mobile banking......................................................12 1.1.1.6. Những rủi ro khi sử dụng dịch vụ Mobile banking ..........................................14 1.1.2. Hành vi khách hàng ............................................................................................14 1.1.2.1. Khái niệm về khách hàng .................................................................................14 1.1.2.3. Khái niệm hành vi khách hàng .........................................................................14 1.1.2.4. Mô hình hành vi mua của người tiêu dùng.......................................................15 1.1.2.5. Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi khách hàng..............................................16 1.1.2.6. Tiến trình ra quyết định mua của khách hàng ..................................................20 1.1.3. Một số công trình nghiên cứu liên quan đến hành vi tiếp nhận sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng.............................................................................................22 1.1.4. Mô hình nghiên cứu đề xuất ...............................................................................22 1.2. Kinh nghiệm thu hút khách hàng tiếp nhận dịch vụ Mobile banking ở một số ngân hàng thương mại điển hình. ...........................................................................................27 1.2.1. Kinh nghiệm từ ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) .........27 1.2.2. Kinh nghiệm từ ngân hàng TMCP Quốc tế (VIB) .............................................28 1.2.3. Kinh nghiệm từ ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank).............28 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH HÀNH VI TIẾP NHẬN DỊCH VỤ MOBILE BANKING TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN CHI NHÁNH PHƯỚC SƠN ..........................................................................30 2.1. Tổng quan về ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Phước Sơn .................................................................................................................................30 2.1.1. Tổng quan ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam .............30 2.1.2. Tầm nhìn, sứ mệnh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam ...............................................................................................................................33 2.1.2.1. Tầm nhìn ...........................................................................................................33 2.1.2.2. Sứ mệnh ............................................................................................................33 2.1.3. Quá trình hình thành và phát triển của ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Agibank chi nhánh huyện Phước Sơn. .........................................................33 2.1.4. Cơ cấu tổ chức và chức năng nhiệm vụ của từng bộ phận ..................................34 2.1.5. Tình hình lao động của ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Agibank chi nhánh huyện Phước Sơn. .........................................................................................36 2.1.6. Tình hình tài sản, nguồn vốn của ngân hàng Agribank chi nhánh Phước Sơn ...37 2.1.7. Các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng Agribank chi nhánh Phước Sơn cung cấp ....39 2.1.8. Tình hình hoạt động kinh doanh của ngân hàng Agribank giai đoạn 2018 – 2020 ....43 2.2. Thực trạng hoạt động dịch vụ Mobile banking tại ngân hàng Agribank chi nhánh Phước Sơn giai đoạn 2018-2020 ...................................................................................45 2.2.1. Giới thiệu về dịch vụ Mobile banking tại ngân hàng Agribank chi nhánh Phước Sơn .................................................................................................................................45 2.2.2. Tình hình tăng trưởng khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile banking của ngân hàng Agribank chi nhánh Phước Sơn ............................................................................46 2.2.3. Tình hình tăng trưởng dịch vụ Mobile banking tại ngân hàng Agribank chi nhánh Phước Sơn giai đoạn 2018 - 2020.......................................................................47 2.3. Phân tích hành vi tiếp nhận dịch vụ Mobile banking của khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Phước Sơn........................................49 2.3.1. Đặc điểm mẫu điều tra.........................................................................................49 2.3.2. Mô tả hành vi tiếp nhận dịch vụ Mobile banking của khách hàng......................53 2.3.2.1. Nguồn thông tin khách hàng tiếp cận ...............................................................53 2.3.2.2. Lý do khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ Mobile banking .........................55 2.3.2.3. Thời gian khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile banking ..................................56 2.3.2.4. Khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile banking tại ngân hàng khác...................56 2.3.3. Phân tích hành vi tiếp nhận dịch vụ Mobile banking của khách hàng ................57 2.4. Đánh giá chung về hành vi tiếp nhận dịch vụ Mobile banking tại ngân hàng Agribank chi nhánh Phước Sơn.....................................................................................71 2.4.1. Những kết quả đạt được ......................................................................................71 2.4.2. Những tồn tại, hạn chế.........................................................................................72 2.4.3. Nguyên nhân hạn chế ..........................................................................................73 2.4.3.1. Nguyên nhân từ phía ngân hàng .......................................................................73 2.4.3.2. Nguyên nhân từ phía khách hàng .....................................................................73 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM THÚC ĐẨY HÀNH VI TIẾP NHẬN DỊCH VỤ MOBILE BANKING TẠI NGÂN HÀNG AGRIBANK CHI NHÁNH PHƯỚC SƠN.......................................................................................74 3.1. Định hướng phát triển dịch vụ Mobile banking của ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Phước Sơn thời gian tới...............................................74 3.2. Giải pháp thúc đẩy hành vi tiếp nhận dịch vụ Mobile banking của khách hàng tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Phước Sơn .......................75 3.2.1. Giải pháp dựa trên yếu tố giá cả ..........................................................................75 3.2.2. Giải pháp dựa trên yếu tố mức độ bảo mật..........................................................75 3.2.3. Giải pháp dựa trên yếu tố tính dễ sử dụng...........................................................76 3.2.4. Giải pháp dựa trên yếu tố nhận thức rủi ro..........................................................76 3.2.5. Một số giải pháp khác..........................................................................................76 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ ....................................................................78 1. Kết luận .....................................................................................................................78 2. Kiến nghị ...................................................................................................................79 2.1. Đối với Ngân hàng nhà nước Việt Nam .................................................................79 2.2. Đối với ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt nam ......................79 TÀI LIỆU THAM KHẢO...........................................................................................80 PHỤ LỤC .....................................................................................................................83 .vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMobile bankingvi
dc.subjectHành vi tiếp nhận dịch vụvi
dc.subjectNgân hàng AGRIBANKvi
dc.subjectPhước Sơnvi
dc.titleHành vi tiếp nhận dịch vụ Mobile banking của khách hàng tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Phước Sơn.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HoangThiThanhNga_K52BMarketing.pdf2.02 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.