Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4692
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Alpha.
Authors: GVHD ThS Hồ, Sỹ Minh
SVTH Hồ, Thị Huyền
Keywords: Dịch vụ đào tạo
sự hài lòng của khách hàng
Trung tâm ngoại ngữ tin học ALPHA
Huế
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ đào tạo tại trung tâm ngoại ngữ - tin học Apha - Chương 3: Giải pháp nhằm thúc đẩy nâng cao sự hài lòng chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trung tâm ngoại ngữ - tin học Alpha.
Description: K52 A Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4692
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HỒ-THỊ-HUYỀN-K52 QTKD.pdf1.26 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.