Please use this identifier to cite or link to this item:
http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4692
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | GVHD ThS Hồ, Sỹ Minh | - |
dc.contributor.author | SVTH Hồ, Thị Huyền | - |
dc.date.accessioned | 2022-04-05T07:50:29Z | - |
dc.date.available | 2022-04-05T07:50:29Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4692 | - |
dc.description | K52 A Quản trị kinh doanh. | vi |
dc.description.abstract | - Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ đào tạo tại trung tâm ngoại ngữ - tin học Apha - Chương 3: Giải pháp nhằm thúc đẩy nâng cao sự hài lòng chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trung tâm ngoại ngữ - tin học Alpha. | vi |
dc.description.tableofcontents | MỤC LỤC LỜI CẢM ƠN I DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT VII DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ VIII DANH MỤC BẢNG IX PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1.Lý do chọn đề tài 1 2.Mục tiêu nghiên cứu 3 2.1.Mục tiêu chung 3 2.2.Mục tiêu cụ thể 3 3.Câu hỏi nghiên cứu 3 4.Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 4.1.Đối tượng nghiên cứu 3 4.2.Phạm vi nghiên cứu 4 5.Phương pháp nghiên cứu 4 5.1.Phương pháp thu thập dữ liệu 4 5.2.Phương pháp chọn mẫu và xác định quy mô mẫu 4 6.Thiết kế nghiên cứu 9 7.Quy trình nghiên cứu 10 8.Bố cục nghiên cứu 11 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 12 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 12 CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA ĐỀ TÀI 12 1.Cơ sở lý luận 12 1.1.Tổng quan về dịch vụ 12 1.1.1. Khái niệm dịch vụ 12 1.1.2.Bản chất của dịch vụ 13 1.1.3.Đặc điểm của dịch vụ 13 1.1.4.Phân loại dịch vụ 15 1.2.Dịch vụ đào tạo 16 1.2.1.Khái niệm dịch vụ đào tạo: 16 1.3.Chất lượng dịch vụ 17 1.3.1.Khái niệm về chất lượng dịch vụ 17 1.3.2.Đặc điểm của chất lượng dịch vụ: 18 1.4.Chất lượng dịch vụ đào tạo 19 1.4.1.Khái niệm về đào tạo 19 1.4.2.Khái niệm chất lượng dịch vụ đào tạo 20 1.5.Khách hàng 21 1.5.1.Khái niệm khách hàng 21 1.5.2.Khách hàng của dịch vụ đào tạo 22 1.5.3.Sự hài lòng của khách hàng 23 1.5.4.Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo và sự hài lòng của khách hàng 23 1.5.5.Các yếu tố thể hiện sự hài lòng của khách hàng 25 1.5.6.Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng 25 2.Các mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ 26 2.1.Mô hình SERVQUAL 26 2.2.Mô hình SERVPERE 28 2.3.Mô hình chỉ số hài lòng của Mỹ 29 2.4.Mô hình chỉ số hài lòng của các quốc gia EU 29 3.Một số nghiên cứu liên quan 30 4.Mô hình đề xuất 32 5.Cơ sở thực tiễn 36 CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐÀO TẠO TẠI TRUNG TÂM 38 NGOẠI NGỮ - TIN HỌC ALPHA 38 1.Giới thiệu về Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học ALPHA 38 1.1.Tổng quan 38 1.2.Lĩnh vực chuyên môn của Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học ALPHA 39 1.3.Qúa trình hình thành và phát triển của Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học ALPHA 40 1.4.Sơ đồ tổ chức hoạt động 40 2.Kết quả đào tạo của Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học ALPHA qua các năm từ năm 2018 – 2020 43 3.Kết quả hoạt động của Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học ALPHA qua các năm từ năm 2018 – 2020 45 4.Kết quả khảo sát và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học ALPHA 47 4.1.Mô tả mẫu nghiên cứu 47 4.2.Kiểm định thang đo bằng hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha 50 4.3.Phân tích nhân tố khám phá EFA 55 4.3.1.Phân tích EFA đối với biến độc lập 56 4.3.2.Phân tích EFA đối với biến phụ thuộc 59 4.4.Phân tích chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học ALPHA bằng phương pháp hồi quy đa biến 61 4.4.1.Kiểm định mối tương quan giữa biến độc lập và biến phụ thuộc 61 4.4.2.Đánh giá độ phù hợp của mô hình 62 4.4.3.Kiểm định sự phù hợp của mô hình 63 4.4.4.Phương trình hồi quy đa biến 64 4.4.5.Kiểm định giả thuyết thống kê 66 4.5.Đánh giá của khách hàng về các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học ALPHA 68 4.5.1.Đánh giá của khách hàng về nhân tố cơ sở vật chất (CSVC) 68 4.5.2.Đánh giá của khách hàng về nhân tố sự tin cậy (STC) 69 4.5.3.Đánh giá của khách hàng về nhân tố sự đáp ứng (SDU) 71 4.5.4.Đánh giá của khách hàng về nhân tố sự đồng cảm (SDC) 72 4.5.5.Đánh giá của khách hàng về nhân tố sự kịp thời (KT) 73 4.5.6.Đánh giá của khách hàng về nhân tố sự hài lòng (SHL) 74 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NHẰM THÚC ĐẨY NÂNG CAO 76 CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐÀO TẠO TẠI TRUNG TÂM 76 NGOẠI NGỮ - TIN HỌC ALPHA 76 1.Giải pháp chung 76 2.Giải pháp cụ thể liên quan đến các nhóm nhân tố nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trung tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Alpha 78 2.1.Giải pháp liên quan đến nhân tố cơ sở vật chất 78 2.2.Giải pháp liên quan đến nhân tố sự tin cậy 79 2.3.Giải pháp liên quan đến nhân tố sự đáp ứng 80 2.4.Giải pháp liên quan đến nhân tố sự đồng cảm 81 2.5.Giải pháp liên quan đến nhân tố sự kịp thời 82 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 82 1.Kết luận 82 2.Kiến nghị 83 2.1.Đối với Trung tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Alpha 83 2.2.Đối với đội ngũ giáo viên 84 2.3.Đối với nhân viên 84 TÀI LIỆU THAM KHẢO 85 PHỤ LỤC 87 PHỤ LỤC 1: MÃ HOÁ THANG ĐO 87 PHỤ LỤC 2: BẢNG KHẢO SÁT KHÁCH HÀNG 90 PHỤ LỤC 3: KẾT QUẢ THỐNG KÊ MÔ TẢ MẪU NGHIÊN CỨU 95 PHỤ LỤC 4: KẾT QUẢ PHÂN TÍCH CRONBACH’S ALPHA 98 PHỤ LỤC 5: PHÂN TÍCH NHÂN TỐ EFA CHO CÁC BIẾN ĐỘC LẬP 101 PHỤ LỤC 6: PHÂN TÍCH NHÂN TỐ EFA CHO BIẾN PHỤ THUỘC 103 PHỤ LỤC 7: KẾT QUẢ PHÂN TÍCH HỒI QUY 105 PHỤ LỤC 8: KẾT QUẢ KIỂM ĐỊNH ONE SAMPLE T – TEST 106. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Kinh tế Huế | vi |
dc.subject | Dịch vụ đào tạo | vi |
dc.subject | sự hài lòng của khách hàng | vi |
dc.subject | Trung tâm ngoại ngữ tin học ALPHA | vi |
dc.subject | Huế | vi |
dc.title | Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Alpha. | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Khoa Quản trị Kinh doanh |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
HỒ-THỊ-HUYỀN-K52 QTKD.pdf | 1.26 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.