Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4695
Title: Đánh giá chất lượng dịch vụ của nhà hàng Hi Boss.
Authors: GVHD TS Trần, Hà Uyên Thi
SVTH Huỳnh, Thị Minh Phú
Keywords: chất lượng dịch vụ
Nhà hàng Hi BOSS
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Hi Boss - Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Hi Boss.
Description: K 52 C Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4695
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Huỳnh Thị Minh Phú_K52C QTKD.pdf1.13 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.