Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4695
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS Trần, Hà Uyên Thi-
dc.contributor.authorSVTH Huỳnh, Thị Minh Phú-
dc.date.accessioned2022-04-05T08:57:39Z-
dc.date.available2022-04-05T08:57:39Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4695-
dc.descriptionK 52 C Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Hi Boss - Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Hi Boss.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i DANH MỤC KÝ HIỆU VÀ VIẾT TẮT v DANH MỤC BẢNG vi DANH MỤC HÌNH vii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu và câu hỏi nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 2 5. Kết cấu đề tài 6 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU ........................................................................................................................................... 7 1.1. Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu..................................................................... 7 1.1.1. Khái niệm về dịch vụ 7 1.1.2. Khái niệm về chất lượng dịch vụ 8 1.1.3. Thành phần chất lương dịch vụ 9 1.1.4. Khái niệm nhà hàng và kinh doanh nhà hàng 12 1.1.4.1. Khái niệm nhà hàng 12 1.1.4.2. Các loại hình tổ chức kinh doanh của nhà hàng 13 1.1.4.3. Khách hàng của nhà hàng 14 1.1.4.4. Trang thiết bị của nhà hàng 14 1.1.4.5. Các dịch vụ đi kèm 14 1.1.5. Vệ sinh an toàn thực phẩm 14 1.1.6. Chất lượng dịch vụ của nhà hàng 14 1.1.6.1. Khái niệm chất lượng dịch vụ nhà hàng 14 1.1.6.2. Đặc điểm chất lượng dịch vụ nhà hàng 15 1.1.7. Ý nghĩa của việc nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng 16 1.1.8. Sự hài lòng của khách hàng 17 1.1.8.1. Khái niệm sự hài lòng 17 1.1.8.2. Các yếu tố tạo nên sự hài lòng của khách hàng 17 1.1.8.3 Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng 18 1.1.9. Một số mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ 18 1.1.9.1. Mô hình mức độ quan trọng – mức độ thực hiện (IPA) 18 1.1.9.2. Mô hình SERVQUAL 19 1.1.9.3. Mô hình SERVPERF 21 1.1.10. Mô hình nghiên cứu đề xuất 22 1.2 Cơ sở thực tiễn 24 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI NHÀ HÀNG HI BOSS ......................................................................................................................................... 26 2.1. Giới thiệu tổng quan nhà hàng ............................................................................ 26 2.1.1. Khái quát về nhà hàng 26 2.1.2. Mặt hàng kinh doanh của nhà hàng 28 2.1.3. Cơ cấu tổ chức và bộ máy hoạt động của nhà hàng 30 2.1.4. Cơ sở vật chất nhà hàng 33 2.1.5. Nguồn nhân lực nhà hàng 34 2.1.6. Tình hình hoạt động kinh doanh của nhà hàng năm 2021 36 2.2. Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Hi Boss 37 2.2.1. Khái quát về hoạt động kinh doanh nhà hàng Hi Boss 37 2.2.2. Chất lượng sản phẩm nhà hàng cung cấp 38 2.2.3. Chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên 39 2.2.4. Chăm sóc khách hàng 39 2.3. Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Hi Boss 39 2.3.1. Đặc điểm chung của đối tượng nghiên cứu 39 2.3.2. Đánh giá thang đo bằng hệ số tin cậy Cronbach’Alpha 45 2.3.3. Đánh giá của khách hàng đối với các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tại Hi Boss 46 2.3.3.1. Đánh giá cảm nhận của khách hàng về nhóm độ tin cậy 47 2.3.3.2. Đánh giá cảm nhận của khách hàng về nhóm sự đáp ứng 48 2.3.3.3. Đánh giá cảm nhận của khách hàng về nhóm sự đảm bảo 49 2.3.3.4. Đánh giá cảm nhận của khách hàng về nhóm sự đồng cảm 50 2.3.3.5. Đánh giá cảm nhận của khách hàng về nhóm tính hữu hình 51 2.3.3.6. Đánh giá chung của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ nhà hàng 52 2.3.4. Phân tích sự khác biệt giữa các nhóm khách hàng khác nhau về đặc điểm 54 2.3.4.1. Sự khác biệt về chất lượng cảm nhận với nhóm giới tính khách hàng 54 2.3.4.2. Sự khách biệt về chất lượng cảm nhận với nhóm tuổi của khách hàng 55 2.3.4.3. Sự khách biệt về chất lượng cảm nhận với nhóm nghề nghiệp của khách hàng 55 2.3.4.4. Sự khách biệt về chất lượng cảm nhận với nhóm thu nhập 56 CHƯƠNG 3: ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI NHÀ HÀNG HI BOSS 57 3.1. Cơ sở đề ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ 57 3.1.1. Mục đích của việc nâng cao chất lượng 57 3.1.2. Định hướng nâng cao chất lượng 57 3.2. Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Hi Boss 57 3.3. Một số giải pháp khác 60 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 61 1. Kết luận 61 2. Kiến nghị 62.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectNhà hàng Hi BOSSvi
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ của nhà hàng Hi Boss.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Huỳnh Thị Minh Phú_K52C QTKD.pdf1.13 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.