Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4696
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Nguyễn, Thị Diệu Linh-
dc.contributor.authorSVTH Huỳnh, Thị Ngọc Huyền-
dc.date.accessioned2022-04-05T09:10:24Z-
dc.date.available2022-04-05T09:10:24Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4696-
dc.descriptionK 52 A Kinh doanh thương mại - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lý luận về hiệu quả sản xuất kinh doanh. - Chương 2: Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty TNHH Hoàng Phương. - Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tại Công ty TNHH Hoàng Phươngvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN 1 DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT 2 DANH MỤC CÁC BẢNG, SƠ ĐỒ SỬ DỤNG 2 DANH MỤC CÁC BIỂU ĐỒ, HÌNH ẢNH SỬ DỤNG 2 MỤC LỤC 3 PHẦN I: MỞ ĐẦU 5 1. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI 5 2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU: 6 a. Mục tiêu chung: 6 b. Mục tiêu cụ thể: 6 3. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU: 6 a. Đối tượng nghiên cứu: 6 b. Phạm vi nghiên cứu: 6 4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU: 6 5. KẾT CẤU CỦA NGHIÊN CỨU: 7 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG VỀ HIỆU QUẢ SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP 8 1.1. Cơ sở lý luận 8 1.1.1. Tổng quan về hiệu quả sản xuất kinh doanh 8 1.1.1.1. Khái quát về hoạt động sản xuất kinh doanh 8 1.1.1.2. Khái niệm về hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh 9 1.1.1.3. Bản chất của hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh 10 1.1.1.4. Vai trò của hiệu quả sản xuất kinh doanh 11 1.1.1.5. Sự cần thiết và ý nghĩa của việc nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh 11 1.1.1.6. Mục đích của phân tích hiệu quả sản xuất kinh doanh 13 1.2. Hệ thống các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả sản xuất kinh doanh 13 1.2.1. Nhóm chỉ tiêu hiệu quả kinh doanh tổng hợp 13 1.2.2. Nhóm chỉ tiêu hiệu quả kinh doanh bộ phận 14 1.2.3. Một số chỉ tiêu tài chính 16 1.3. Các nhân tố tác động đến việc nâng cao hiệu quả SXKD của doanh nghiệp 22 1.3.1. Các nhân tố bên ngoài doanh nghiệp 22 1.3.2. Các nhân tố bên trong doanh nghiệp 26 1.4. Nội dung phân tích hoạt động SXKD 29 CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH TẠI CÔNG TY TNHH HOÀNH PHƯƠNG 31 2.1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty TNHH Hoàng Phương 31 2.1.1. Thông tin chung về công ty TNHH Hoàng Phương 31 2.1.2. Lịch sử hình thành công ty 31 2.1.3. Cơ cấu tổ chức của Công ty TNHH Hoàng Phương 32 2.1.4. Chức năng và trách nhiệm của các phòng ban trong công ty 34 2.2. Phân tích hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh 37 2.2.1. Phân tích các chỉ tiêu tổng hợp 46 2.2.2. Phân tích SWOT 61 2.2.2.1. Strengths (Điểm mạnh) 61 2.2.2.2. Weaknesses (Điểm yếu) 62 2.2.2.3. Opportunities (Cơ hội) 63 2.2.2.4. Thearts (Thách thức) 63 CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH TẠI CÔNG TY TNHH HOÀNG PHƯƠNG 64 3.1 Phương hướng và mục tiêu hoạt động của công ty 64 3.1.1 Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh 64 3.1.1.1 Các giải pháp để giảm chi phí 64 3.1.2 Giải pháp: Tăng cường nâng cao chất lượng lao động của Công ty TNHH Hoàng Phương 66 3.1.3 Giải pháp về vốn 70 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 71 1. KẾT LUẬN 71 2. KIẾN NGHỊ 72. TÀI LIỆU THAM KHẢO 73vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHiệu quả kinh doanhvi
dc.subjectCông ty Hoàng Phươngvi
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty TNHH Hoàng Phương.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Huỳnh Thị Ngọc Huyền_K52A-KDTM.pdf823.15 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.