Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4697
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Lê, Quang Trực-
dc.contributor.authorSVTH Huỳnh, Thị Quỳnh Nhi-
dc.date.accessioned2022-04-05T09:21:49Z-
dc.date.available2022-04-05T09:21:49Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4697-
dc.descriptionK 52 G Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở khoa học về vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Phân tích các đối thủ cạnh tranh của HUE ADS bằng ma trận SWOT -Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự cạnh tranh về thương hiệu của Huế Ads so với các đối thủ khác trên thị trường.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng nghiên cứu và mục tiêu nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 2 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 3 4.2. Kỹ thuật xử lý và phân tích dữ liệu 3 5. Bố cục đề tài 3 PHẦN 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 4 Chương 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 4 1.1. Cơ sở lý thuyết về cạnh tranh 4 1.1.1. Khái niệm cạnh tranh 4 1.1.2. Quan điểm Marketing về cạnh tranh 7 1.1.2.1 Cạnh tranh là tất yếu ..7 1.1.2.2 Cạnh tranh và chiến lược marketing . 7 1.1.2.3 Nhận dạng đối thủ cạnh tranh 8 1.1.3 Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh 9 1.1.3.1 Nhận dạng chiến lược của đối thủ cạnh tranh 9 1.1.3.2. Xác định mục tiêu của đối thủ 12 1.1.3.3. Xác định điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ 14 1.1.3.4. Đánh giá các phản ứng của đối thủ cạnh tranh 15 1.1.3.5. Quản trị thông tin về đối thủ cạnh tranh và xác định lợi thế cạnh tranh khác biệt của doanh nghiệp 18 1.1.3.5.1. Thiết kế hệ thống thông tin tình báo cạnh tranh 18 a. Xây dựng hệ thống thông tin tình báo cạnh tranh 19 b. Các nguồn thu thập thông tin tình báo về đối thủ cạnh tranh 19 1.1.3.5.2. Xác định lợi thế cạnh tranh khác biệt dài hạn và ứng xử của doanh nghiệp trước các đối thủ cạnh tranh 22 1.1.3.5.3. Xác định lợi thế cạnh tranh khác biệt dài hạn 22 1.1.3.5.4. Học tập kinh nghiệm từ nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh ( Benchmaking) 23 1.1.3.5.5. Lựa chọn đối thủ cạnh tranh để tấn công hoặc né tránh 24 1.1.3.5.6. Cân bằng giữa quan điểm định hướng khách hàng và quan điểm định hướng cạnh tranh 26 1.1.4 Mô hình nghiên cứu 27 1.1.5 Phân tích ma trận Swot 27 1.2 Cơ sở thực tiễn 33 1.3 Tóm tắt chương 34 Chương 2: PHÂN TÍCH CÁC ĐỐI THỦ CẠNH CỦA HUẾ ADS BẰNG MA TRẬN SWOT……………………………………………………………………….. 34 2.1 Tổng quan về HUẾ ADS 34 2.1.1. Giới thiệu chung về công ty 34 2.1.2. Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi 35 2.1.3. Lĩnh vực hoạt động của công ty 36 2.1.4. Chức năng, nhiệm vụ của công ty 37 2.1.5. Tổ chức bộ máy quản lý của công ty 37 2.1.6. Kết qủa hoạt động kinh doanh 39 2.2 Giới thiệu chung về các sản phẩm dịch vụ của HUẾ ADS…………………………………………………………………………………...39 2.2.1 Dịch vụ Review…………………………………………………………………39 2.2.2 Dịch vụ chạy quảng cáo facebook……………………………………………... 41 2.2.3 Quản trị/ chăm sóc fanpage facebook ………………………………………… 42 2.2.4 Một số dịch vụ khác…………………………………………………………… 44 2.3 Phân tích các đối thủ cạnh tranh của Huế Ads bằng ma trận SWOT……………. 45 2.3.1 Fanpage Thừa Thiên Huế của Nguyễn Phước Đạt ……………………………..45 2.3.1.1 Khái quát về Fanpage Thừa Thiên Huế của Nguyễn Phước Đạt …………….45 2.3.1.2 Phân tích Fanpage Thừa Thiên Huế của Nguyễn Phước Đạt bằng ma trận SWOT……………………………………………………………………………45 2.3.2 Công ty TNHH truyền thông và giải trí Thái Thu ……………………………...53 2.3.2.1 Khái quát công ty TNHH truyền thông và giải trí Thái Thu………………… 53 2.3.1.2 Phân tích Fanpage Thừa Thiên Huế của Nguyễn Phước Đạt bằng ma trận SWOT……………………………………………………………………………54 2.2.3 Công ty TNHH Tư Vấn & Đào Tạo OABI…………………………………….69 2.2.3.1 Khái quát về công ty OABI ………………………………………………......69 2.2.3.2 Mô hình ma trận SWOT của công ty OABI DIGITAL MARKETING………78 Chương 3: MỘT SỐ ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH VỀ DỊCH VỤ CỦA HUẾ ADS SO VỚI CÁC ĐỐI THỦ CẠNH TRANH KHÁC…………………………………………………………….. 89 3.1. Một số định hướng của Huế Ads trong thời gian tới ………………………………………………………………………………………. 89 3.2. Một số giải pháp nhằm nâng cao sự cạnh tranh về các dịch vụ của Huế Ads so với các đối thủ cạnh tranh khác………………………………………………………….. 90 3.2.1 Đẩy mạnh và phát triển kênh fanpage chính của công ty……………………...90 3.2.2. Đẩy mạnh phát triển các kênh nền tảng mạng xã hội như: facebook ( fanpage, group,..) 91 instagram, youtube, zalo, tik tok, 91 3.2.3. Nâng cao chất lượng dịch vụ 92 3.2.4. Chính sách giá cả 94 3.2.5. Đẩy mạnh hoạt động bán hàng, tư vấn dịch vụ 94 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 95 1. Kết luận 95 2. Kiến nghị 95 3. Hạn chế của nghiên cứu và đề xuất hướng nghiên cứu tiếp theo 95 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 96vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectĐối thủ cạnh tranhvi
dc.subjectMa trận SWOTvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titlePhân tích các đối thủ cạnh tranh của HUE ADS bằng ma trận SWOT.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HUỲNH THỊ QUỲNH NHI-K52QTKD.pdf1.81 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.