Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4701
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Smartbanking của khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam – chi nhánh Thừa Thiên Huế
Authors: Ths. Phạm, Phương Trung
Mai, Thị Như Quỳnh
Keywords: Các nhân tố ảnh hưởng
Smart Banking
Ngân hàng
BIDV Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Phân tích các yếu tổ ảnh hưởng đến việc sử dụng ứng dụng smart banking của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP BIDV – chi nhánh Thừa Thiên Huế. Chương 3: Định hướng và giải pháp.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4701
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
MAI THỊ NHƯ QUỲNH-K52H QTKD.pdf2 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.