Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4702
Title: Ứng dụng mô hình AIDA đánh giá hoạt động marketing trực tuyến trên Fanpage công ty TNHH MTV Nội thất WoodPark
Authors: Th.S Bùi, Thị Thanh Nga
Mai, Thị Nhung
Keywords: Mô hình AIDA
Hoạt động marketing trực tuyến
công ty TNHH MTV Nội thất WoodPark
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu Chương 2: Đánh giá hoạt động Marketing trực tuyến thông qua mô hình AIDA tại công ty TNHH MTV Nội thất WoodPak Chương 3: Định hướng và giải pháp cho hoạt động marketing trực tuyến trên Fanpage của công ty TNHH MTV Nội thất WoodPark.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4702
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
MAI THỊ NHUNG - K52 QTKD.pdf3.09 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.