Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4702
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.S Bùi, Thị Thanh Nga-
dc.contributor.authorMai, Thị Nhung-
dc.date.accessioned2022-04-05T09:55:33Z-
dc.date.available2022-04-05T09:55:33Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4702-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu Chương 2: Đánh giá hoạt động Marketing trực tuyến thông qua mô hình AIDA tại công ty TNHH MTV Nội thất WoodPak Chương 3: Định hướng và giải pháp cho hoạt động marketing trực tuyến trên Fanpage của công ty TNHH MTV Nội thất WoodPark.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMô hình AIDAvi
dc.subjectHoạt động marketing trực tuyếnvi
dc.subjectcông ty TNHH MTV Nội thất WoodParkvi
dc.titleỨng dụng mô hình AIDA đánh giá hoạt động marketing trực tuyến trên Fanpage công ty TNHH MTV Nội thất WoodParkvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
MAI THỊ NHUNG - K52 QTKD.pdf3.09 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.