Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4703
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng MyAMES tại Trung tâm anh ngữ AMES- Chi nhánh Huế.
Authors: GVHD Ths Võ, Thị Mai Hà
SVTH Huỳnh, Thị Thanh Nhi
Keywords: Chất lượng MyAMES
Sự hài lòng khách hàng
Trung tâm Anh ngữ AMES
Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình lý thuyết - Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng ứng dụng MYAMES tại trung tâm anh ngữ AMES - Chương 3: Giải pháp nhằm cải thiện chất lượng ứng dụng MYAMES tại trung tâm anh ngữ AMES- chi nhánh Huế.
Description: K 52 B Kinh doanh thương mại - Quản trí kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4703
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Huỳnh Thị Thanh Nhi_K52B- KDTM.pdf1.05 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.