Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4704
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Trần, Đức Trí-
dc.contributor.authorSVTH Huỳnh, Thị Thiên Trang-
dc.date.accessioned2022-04-05T13:36:54Z-
dc.date.available2022-04-05T13:36:54Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4704-
dc.descriptionK 52 Thương mại điện tử - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thiết kế website - Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thiết kế website tại công ty Data Design Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với các thiết kế website được thiết kế bởi công ty Data Design .vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT i DANH MỤC BẢNG BIỂU 2 DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ, HÌNH VẼ 4 PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 5 1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu 5 2. Mục tiêu nghiên cứu 7 2.1. Mục tiêu tổng quát 7 2.2. Mục tiêu cụ thể 7 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 7 3.1. Đối tượng nghiên cứu 7 3.2. Phạm vi nghiên cứu 7 4. Phương pháp nghiên cứu 8 4.1. Thiết kế nghiên cứu 8 4.2. Phương pháp thu thập dữ liệu 8 5. Kết cấu đề tài 13 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 14 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE 14 1. Cơ sở lý luận 14 1.1. Khái niệm dịch vụ và chất lượng dịch vụ 14 1.2 Sự hài lòng của khách hàng 18 1.3. Các nghiên cứu liên quan đến đề tài 27 2. Mô hình nghiên cứu đề xuất 32 3. Cơ sở thực tiễn 38 3.1. Thực trạng thiết kế website tại Việt Nam những năm gần đây 39 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE TẠI CÔNG TY TNHH DATA DESIGN VIETNAM 43 1. Tổng quan về công ty Data Design 43 1.1. Giới thiệu chung. 43 1.2. Các lĩnh vực hoạt động 44 1.3. Cơ cấu bộ máy công ty 44 1.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty Data Design 45 1.5 Quy trình cung cấp dịch vụ thiết kế website tại công ty 46 2. Kết quả nghiên cứu về đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thiết kế website tại công ty TNHH Data Design Vietnam 47 2.1 Thống kê mô tả mẫu nghiên cứu 47 2.2 Phân tích hệ số Cronbach’s Alpha 50 2.3 Phân tích nhân tố khám phá EFA 55 2.4 Phân tích tương quan 63 2.5 Phân tích hồi quy 64 2.6 Kiểm định sự khác biệt 69 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CÁC THIẾT KẾ WEBSITE ĐƯỢC THIẾT KẾ BỞI CÔNG TY DATA DESIGN 76 1. Định hướng nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với các thiết kế website được thiết kế bởi công ty Data Design 76 2. Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với các thiết kế website được thiết kế bởi công ty Data Design 77 2.1. Giải pháp đối với nhân tố Mức độ đáp ứng 77 2.2 Giải pháp đối với nhân tố Sự thấu hiểu 79 2.3 Giải pháp đối với nhân tố Giá cả 80 2.4 Đối với nhân tố Phương tiện hữu hình 80 2.5 Giải pháp đối với nhân tố Độ tin cậy 81 2.6 Giải pháp đối với nhân tố Sự đảm bảo 82 PHẦN III: KẾT LUẬN – KIẾN NGHỊ 84 1. Kết luận 84 2. Kiến nghị 85 2.1 Kiến nghị đối với cơ quan quản lý 85 2.2 Về phía công ty Data Design 87 TÀI LIỆU THAM KHẢO 88 PHỤ LỤC 91.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectThiết kế websitevi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectSự hài lòng khách hàngvi
dc.subjectCông ty DATA DESIGNvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thiết kế website tại Công Ty TNHH Data Design Vietnam.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Huỳnh Thị Thiên Trang_K52 TMDT.pdf1.39 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.