Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4705
Title: Nghiên cứu mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với Công ty Cổ phần EnMedia tại thị trường Đà Nẵng.
Authors: GVHD Ths Lê, Quang Trực
SVTH Huỳnh, Thị Thuỳ Trang
Keywords: Mức độ nhận biết thương hiệu
Khách hàng
Công ty ENMEDIA
Đà Nẵng
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Tổng quan về thương hiệu và cơ sở khoa học của vấn đề đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với EnMedia tại thị trường Đà Nẵng. - Chương 2: Đánh giá thực trạng mức độ nhận biết thương hiệu EnMedia tại thị trường Đà Nẵng. - Chương 3: Giải pháp nâng cao mức độ nhận biết thương EnMedia tại thị trường Đà Nẵng
Description: K 52 G Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4705
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HUỲNH THỊ THÙY TRANG_ K52G QTKD.pdf1.24 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.