Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4706
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Bùi, Thị Thanh Nga-
dc.contributor.authorSVTH Khắc, Quốc Tuấn-
dc.date.accessioned2022-04-05T14:22:52Z-
dc.date.available2022-04-05T14:22:52Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4706-
dc.descriptionK 52 A Kinh doanh thương mại - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu Chương 2: Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty cổ phần nước khoáng Bang Lệ Thuỷ. Chương 3: Giải pháp phát triển hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần nước khoáng Bang Lệ Thuỷ.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN…………………………………………………...…………………...…….I DANH MỤC SƠ ĐỒ……………………………………………………………………..III DANH MỤC BẢNG BIỂU………………………………………………………………IV DANH MỤC VIẾT TẮT………………………………………………...……………....VI DANH MỤC HÌNH ẢNH……………………………………………………………....VII PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ………………………………………………………………......1 1. Tính cấp thiết của đề tài 2 2. Mục tiêu nghiên cứu 3 2.1. Mục tiêu chung 3 2.2. Mục tiêu cụ thể 3 3. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Thiết kế nghiên cứu 3 4.2. Phương pháp thu thập dữ liệu 5 4.2.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 5 4.2.2. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 5 4.3. Phương pháp xử lý và phân tích dữ liệu 6 4.3.1. Phương pháp xử lý dữ liệu thứ cấp 6 4.3.2. Phương pháp xử lý dữ liệu sơ cấp 6 5. Kết cấu đề tài 8 1.1. Cơ sở lý luận 9 1.1.1. Khái niệm tiêu thụ sản phẩm 9 1.1.2. Vai trò của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 10 1.1.3. Ý nghĩa của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 11 1.1.4. Nội dung của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 12 1.1.4.1. Nghiên cứu thị trường tiêu thụ sản phẩm 16 1.1.4.2 . Tổ chức các kênh tiêu thụ sản phẩm 19 1.1.4.3 . Xây dựng chiến lược tiêu thụ sản phẩm 21 1.1.4.4. Xây dựng chính sách tiêu thụ sản phẩm 22 1.1.4.4.1. Chính sách sản phẩm 22 1.1.4.4.2. Chính sách giá 24 1.1.4.4.3. Chính sách phân phối sản phẩm của doanh nghiệp 25 1.1.5. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm 27 1.1.5.1. Các nhân tố bên ngoài 27 1.1.5.2. Các nhân tố bên trong 30 Hệ thống chỉ tiêu đánh giá hoạt động tiêu thụ sản phẩm 32 1.1.6. Bình luận các nghiên cứu liên quan 32 1.1.7. Đề xuất mô hình nghiên cứu 36 1.2. Cơ sở thực tiễn 39 1.2.1. Tổng quan về thị trường nước khoáng tại Việt Nam 39 1.2.1.1. Ngành nước giải khát không cồn ở Việt Nam 39 1.2.1.2. Tổng quan thị trường nước đóng chai tại Việt Nam 40 1.2.2. Các yếu tố môi trường ảnh hưởng đến thị trường nước khoáng tại Việt Nam 41 1.2.2.1. Môi trường vi mô 41 1.2.2.2. Môi trường vĩ mô 42 2.1. Khái quát về Công ty cổ phần nước Khoáng Bang 46 2.1.1. Giới thiệu Công ty cổ phần nước khoáng Bang Lệ Thuỷ 46 2.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty 46 2.1.3 Chức năng, nhiệm vụ và ngành nghề kinh doanh của công ty 48 2.1.4. Cơ cấu tổ chức 49 2.1.5. Đặc điểm hoạt động sản xuất và quy trình công nghệ 52 2.1.6. Sản phẩm kinh doanh của Công ty cổ phần nước khoáng Bang 53 2.1.7. Tình hình lao động của công ty giai đoạn 2018-2020 55 2.1.8. Tình hình tài sản và nguồn vốn của công ty giai đoạn 2018-2020 57 2.1.9. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty giai đoạn 2018-2020 60 2.2. Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty giai đoạn 2018-2020 63 2.2.1. Tình hình biến động khối lượng tiêu thụ sản phẩm trong giai đoạn 2018-2020 63 2.2.2. Tình hình biến động doanh thu tiêu thụ sản phẩm giai đoạn 2018-2020 67 2.2.3. Tình hình doanh thu tiêu thụ sản phẩm qua các kênh phân phối 71 2.2.4. Đặc điểm chung về công tác tiêu thụ sản phẩm tại công ty 73 2.2.5. Cấu trúc kênh phân phối của công ty 73 2.2.6. Các chính sách Marketing ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm 75 2.2.7. Hệ thống chỉ tiêu đánh giá tiêu thụ của Công ty cổ phần nước khoáng Bang Lệ Thuỷ 77 2.3. Đánh giá của khách hàng về hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần nước khoáng Bang 80 2.3.1. Đặc trưng mẫu nghiên cứu 80 2.3.2. Kiểm tra độ tin cậy của thang đo 83 2.3.2.1. Đánh giá độ tin cậy của các thang đo các yếu ảnh hưởng đến sự hài lòng của các đại lý, cửa hàng bán lẻ về hiệu quả tiêu thụ sản phẩm 83 2.3.2.2. Đánh giá độ tin cậy của các thang đo đánh giá chung của các đại lý, cửa hàng bán lẻ về hiệu quả tiêu thụ sản phẩm của công ty 87 2.3.3. Kết quả đánh giá của các đại lý, cửa hàng bán lẻ về hiệu quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty 88 2.3.3.1. Đánh giá của các đại lý, cửa hàng bán lẻ đối với nhóm Chất lượng sản phẩm 88 Giả thuyết: 88 2.3.3.2. Đánh giá của các đại lý, cửa hàng bán lẻ đối với nhóm Giá cả sản phẩm 90 2.3.3.3. Đánh giá của các đại lý, cửa hàng bán lẻ đối với nhóm Phương thức thanh toán 90 2.3.3.4. Đánh giá của các đại lý, cửa hàng bán lẻ đối với nhóm Chất lượng nhân viên 92 2.3.3.5. Đánh giá của các đại lý, cửa hàng bán lẻ đối với nhóm Hoạt động xúc tiến 93 2.3.3.6. Đánh giá của các đại lý, cửa hàng bán lẻ đối với nhóm Đánh giá chung 94 2.3.3.7. Đánh giá chung về hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phấn nước khoáng Bang 95 3.1. Định hướng phát triển của Công ty cổ phần nước khoáng Bang Lệ Thuỷ trong những năm tới 98 3.2. Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần nước khoáng Bang 99 3.2.1. Mở rộng phát triển thị trường 99 3.2.2. Giải pháp về các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả tiêu thụ sản phẩm 101 3.2.2.1. Nâng cao chất lượng sản phẩm 101 3.2.2.2. Xây dựng chính sách giá hợp lý 102 3.2.2.4. Hoàn thiện công tác quản lý nguồn nhân lực 103 3.2.2.5. Về các chương trình xúc tiến, hoạt động hỗ trợ bán hàng 104 3.2.3. Giải pháp về kỹ thuật 105 1. Kết luận 106 2. Hạn chế của đề tài 107 3. Kiến nghị 107 TÀI LIỆU THAM KHẢO 107 PHỤ LỤC 1 109 PHỤ LỤC 2: KẾT QUẢ XỬ LÝ SPSS 115.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectTiêu thụ sản phẩmvi
dc.subjectCông ty Khoáng bangvi
dc.subjectLệ Thuỷvi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.titlePhát triển hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần nước khoáng Bang Lệ Thuỷ.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khắc-Quốc-Tuấn-K52A-KDTM.pdf2.09 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.