Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4707
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Nguyễn, Văn Phát-
dc.contributor.authorSVTH Lâm, Thị Hoài-
dc.date.accessioned2022-04-05T14:41:25Z-
dc.date.available2022-04-05T14:41:25Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4707-
dc.descriptionK 52 B Marketing - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về hoạt động SEO Chương 2: Đánh giá thực trạng hoạt động SEO của công ty cổ phần BEEHEXA Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động SEO của công ty cổ phần BEEHEXA.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT vi DANH MỤC BẢNG vii DANH MỤC SƠ ĐỒ HÌNH ẢNH viii DANH MỤC MÔ HÌNH, BIỂU ĐỒ x PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 1 2.1. Mục tiêu nghiên cứu chung 2 2.2. Mục tiêu nghiên cứu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 2 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu 2 4.2. Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 3 5. Bố cục của đề tài 4 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 5 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ HOẠT ĐỘNG SEO 5 1.1. Cơ sở lý luận về về công cụ tìm kiếm (Search Engine) 5 1.1.1. Khái niệm của công cụ tìm kiếm (Search Engine) 5 1.1.2. Tỷ lệ của các công cụ tìm kiếm (Search Engine) trên thế giới 5 1.2. Cơ sở lý luận về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO - Search Engine Optimization) 7 1.2.1. Tổng quan về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) 7 1.2.2. Khái niệm và lợi ích của SEO 8 1.2.3. Tối ưu hóa Onpage 13 1.2.3.1. Nghiên cứu từ khóa 13 1.2.3.2. Tối ưu hóa Robots.txt 14 1.2.3.3. Tối ưu hóa Sitemap 15 1.2.3.4. Tối ưu hóa Schema 16 1.2.3.5. Tối ưu hóa hiệu suất trang Web (Pagespeed) 20 1.2.3.6. Tối ưu tên tệp hình ảnh và văn bản thay thế 21 1.2.3.7. Liên kết nội bộ (Internal Link) 21 1.2.4. Tối ưu hóa Offpage 22 1.2.4.1. Thang điểm số đánh giá Website 22 1.2.4.2. Xây dựng liên kết (Link building) 23 1.2.4.3. Mạng xã hội (Social Media) 28 1.2.5. Nghiên cứu liên quan 29 1.2.6. Đề xuất khung lý thuyết nghiên cứu 31 1.3. Cơ sở thực tiễn của hoạt động SEO 31 1.3.1. Vai trò và xu hướng SEO trên toàn cầu 31 1.3.2. Tình hình hoạt động SEO tại Việt Nam 33 TÓM TẮT CHƯƠNG 1 36 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG SEO CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN BEEHEXA 37 2.1. Tổng quan về công ty cổ phần BEEHEXA 37 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty cổ phần BEEHEXA 37 2.1.2. Các chức năng và nhiệm vụ của Công ty cổ phần BEEHEXA 38 2.1.3. Các sản phẩm và dịch vụ của Công ty đang cung cấp 39 2.1.4. Cơ cấu tổ chức và bộ máy quản lý của Công ty 40 2.1.5. Tình hình hoạt động của Công ty 41 2.1.5.1. Tình hình nhân lực của Công ty 41 2.1.5.2. Tình hình tài sản và nguồn vốn của Công ty giai đoạn 2018 – 2020 42 2.1.5.3. Tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty giai đoạn 2018 – 2020 43 2.2. Thực trạng ứng dụng SEO của công ty cổ phần BEEHEXA 45 2.2.1. Tối ưu Onpage 45 2.2.1.1. Tối ưu kỹ thuật (Technical) 45 2.2.1.2. Nội dung 54 2.2.2. Tối ưu Offpage 64 2.2.2.1. Social Media 64 2.2.2.2. Tối ưu hóa xây dựng liên kết (Link Building) 68 2.3. Đánh giá hiệu quả hoạt động SEO của công ty cổ phần BEEHEXA 72 2.3.1. Đánh giá lưu lượng truy cập tự nhiên (Organic Traffic) của website beehexa.com 72 2.3.2. Đánh chất lượng từ khóa (Keyword) của website beehexa.com 74 2.3.3. Đánh giá tỷ lệ nhấp (CTR) của website beehexa.com 77 2.3.4. Đánh giá tỷ lệ thoát (Bounce Rate) của website beehexa.com 77 2.3.5. Đánh giá điểm số DR của website beehexa.com 78 2.3.6. Đánh giá tốc độ trang của website beehexa.com 79 2.3.7. Đánh giá nội dung (Content) của website beehexa.com 83 2.3.8. Đánh giá tỷ lệ lập chỉ mục (Index) của website beehexa.com 87 2.3.9. Đánh giá tỷ lệ chuyển đổi (CR - Conversion Rate) của website beehexa.com 88 TÓM TẮT CHƯƠNG 2 89 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG SEO CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN BEEHEXA 90 3.1. Cơ sở đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động SEO của công ty cổ phần BEEHEXA 90 3.1.1. Căn cứ vào định hướng của công ty cổ phần BEEHEXA 90 3.1.2. Điểm mạnh và điểm yếu của công ty trong quá trình thực hiện hoạt động SEO 90 3.1.2.1. Điểm mạnh 90 3.1.2.2. Điểm yếu 91 3.1.3. Căn cứ vào kết quả phỏng vấn sâu của các bên liên quan 91 3.2. Giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động SEO của Công ty Cổ phần BEEHEXA 94 3.2.1. Giải pháp cụ thể về các hoạt động SEO của Công ty Cổ phần BEEHEXA 94 3.2.1.1. Giải pháp cho các hoạt động Onpage 94 3.2.1.2. Giải pháp cho các hoạt động Offpage 95 3.2.1.3. Giải pháp cho các chỉ số cần theo dõi để đánh giá hiệu quả hoạt động SEO của công ty cổ phần BEEHEXA 95 TÓM TẮT CHƯƠNG 3 96 PHẦN 4: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 97 1. Kết luận 97 2. Kiến nghị 98 3. Hạn chế của đề tài 98 TÀI LIỆU THAM KHẢO 100 PHỤ LỤC 102.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt động seovi
dc.subjectCông ty BEEHEXAvi
dc.titleĐánh giá hoạt động SEO của công ty cổ phần BEEHEXA.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lâm Thị Hoài - K52B Marketing.pdf7.93 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.