Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4708
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Nguyễn, Thị Thuý Đạt-
dc.contributor.authorSVTH Lâm, Thị Trúc Ly-
dc.date.accessioned2022-04-05T14:55:46Z-
dc.date.available2022-04-05T14:55:46Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4708-
dc.descriptionK 52 A Marketing - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty tư vấn du học quốc tế DDC Education - Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty tư vấn du học quốc tế DDC Education.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ....................................................................................... 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1 Mục tiêu chung 2 2.2 Mục tiêu cụ thể 2 2.3 Câu hỏi nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1 Đối tượng nghiên cứu 3 3.2 Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1 Các bước tiến hành nghiên cứu 3 4.2 Phương pháp thu thập dữ liệu 4 4.2.1 Dữ liệu thứ cấp 4 4.2.2 Dữ liệu sơ cấp 5 4.2.1.1 Nghiên cứu định tính 5 4.2.1.2 Nghiên cứu định lượng 5 4.3 Phương pháp xác định kích thước mẫu và chọn mẫu 6 4.4 Phương pháp xử lý và phân tích số liệu 6 4.4.1 Phương pháp thống kê mô tả 6 4.4.2 Kiểm định độ tin cậy và đánh giá thang đo 6 4.4.3 Kiểm định trung bình tổng thể One – Sample T-test 7 4.4.4 Phương pháp phân tích hồi quy 8 5. Bố cục khóa luận 8 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU..................................... 10 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGIÊN CỨU................................. 10 1.1 Cơ sở lý luận 10 1.1.1 Tổng quan về dịch vụ 10 1.1.1.1 Khái niệm dịch vụ 10 1.1.1.2 Đặc điểm của dịch vụ 11 1.2.1 Tổng quan về chất lượng dịch vụ 13 1.2.1.1 Khái niệm về chất lượng dịch vụ 13 1.2.1.2 Đặc điểm của chất lượng dịch vụ 14 1.2.1.3 Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ 15 1.3.1 Sự cảm nhận của khách hàng 16 1.3.1.1 Khái niệm 16 1.3.1.2 Các yếu tố tạo nên sự cảm nhận của khách hàng 16 1.2 Các mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ 19 1.2.1.1 Mô hình SERVQUAL (Service Quality) 19 1.2.1.2 Mô hình khoảng cách chất lượng dịch vụ của Parasuraman và cộng sự(1985) 20 1.2.1.3 Mô hình chất lượng kỹ thuật chức năng của Gronroos (1984) 22 1.2.1.4 Mô hình Kano và cộng sự (1984) 22 1.3 Đề xuất mô hình nghiên cứu 24 CHƯƠNG 2: : NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ DDC EDUCATION.........................................26 2.1 Giới thiệu tổng quan về công ty tư vấn du học quốc tế DDC Education 2.1.1 Sơ lược về công ty tư vấn du học quốc tế DDC Education 26 2.1.2 Lịch sử hình thành và phát triển của công ty 26 2.1.3 Chức năng, nhiệm vụ của công ty 26 2.1.4 Cơ cấu tổ chức công ty 27 2.1.5 Lĩnh vực hoạt động của công ty: 28 2.1.6 Các dịch vụ của công ty 28 2.1.7 Đặc điểm lao động tại công ty và tình hình hoạt động dịch vụ của công ty trong 3 quý đầu năm 2021 28 2.2 Phân tích và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty tư vấn du học quốc tế DDC Education 29 2.2.1 Đặc điểm mẫu nghiên cứu 29 2.2.2 Hành vi sử dụng dịch vụ của khách hàng tại công ty tư vấn du học quốc tế DDC Education 31 2.2.2.1 Kênh thông tin giúp khách hàng biết đến công ty DDC Education 31 2.2.2.2 Trải nghiệm dịch vụ tư của công ty 32 2.2.2.3 Thông tin các nước khách hàng đã và đang đi du học 33 2.2.2.4 Đi du học với chính sách học bổng 33 2.3 Nghiên cứu sự cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty tư vấn du học quốc tế DDC Education 34 2.3.1 Kiểm tra độ tin cậy của thang đo bằng hệ số Cronbach’s Alpha 34 2.3.2 Phân tích nhân tố khám phá EFA (Exploratory Factor Analisis ) 37 2.3.2.1 Kiểm định KMO và Bartlett's Test biến độc lập 38 2.3.2.2 Phân tích nhân tố khám phá EFA biến độc lập 38 2.3.2.3 Kiểm định KMO và Bartlett's Test biến phụ thuộc 42 2.3.2.4 Phân tích nhân tố khám phá EFA biến phụ thuộc 43 2.3.3 Kiểm định sự phù hợp của mô hình 44 2.3.3.1 Kiểm định mối tương quan giữa biến độc lập và biến phụ thuộc 44 2.3.3.2 Xây dựng mô hình hồi quy 45 2.3.3.3 Phân tích hồi quy 46 2.3.4 Đánh giá của khách hàng về mức độ ảnh hưởng của các nhân tố tới sự cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty tư vấn du học quốc tế DDC Education 49 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO SỰ CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC RẾ DDC EDUCATION.........................................................................55 3.1 Cơ sở đề xuất giải pháp 55 3.1.1 Định hướng 55 3.1.2 Mục tiêu 55 3.2 Giải pháp nâng cao sự cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty tư vấn du học quốc tế DDC Education 55 3.2.1 Giải pháp nhằm nâng cao sự tin cậy 56 3.2.2 Giải pháp nhằm nâng cao khả năng đáp ứng 56 3.2.3 Giải pháp nhằm nâng cao năng lực phục vụ 57 3.2.4 Giải pháp nhằm nâng cao phương tiện hữu hình 57 3.2.5 Giải pháp nhằm nâng cao sự đồng cảm 58 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ.......................................................... 59 3.1 Kết luận 59 3.2 Kiến nghị 60 TÀI LIỆU THAM KHẢO.................................................................................. 61 PHỤ LỤC............................................................................................................ 62.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectSự cảm nhận của khách hàngvi
dc.subjectCông ty du học DDCvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty tư vấn du học quốc tế DDC Education.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lâm Thị Trúc Ly-K52QTKD.pdf1.99 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.