Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4708
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty tư vấn du học quốc tế DDC Education.
Authors: GVHD Ths Nguyễn, Thị Thuý Đạt
SVTH Lâm, Thị Trúc Ly
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Sự cảm nhận của khách hàng
Công ty du học DDC
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty tư vấn du học quốc tế DDC Education - Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty tư vấn du học quốc tế DDC Education.
Description: K 52 A Marketing - Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4708
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lâm Thị Trúc Ly-K52QTKD.pdf1.99 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.