Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4710
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Trần, Quốc Phương-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Đình Doanh-
dc.date.accessioned2022-04-05T15:35:13Z-
dc.date.available2022-04-05T15:35:13Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4710-
dc.descriptionK 52 B Kinh doanh thương mại - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1:Hệ thống cơ sở lý thuyết về quyết định mua, các yếu tố ảnh hưởng đến quyết dịnh mua của người tiêu dùng.- Chương 2:Phân tích và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng mạng viễn thông FPT từ kết quả khảo sát của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Huế.- Chương 3:Định hướng và giải pháp.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN 1 MỤC LỤC I DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT IV DANH MỤC BẢNG V DANH MỤC HÌNH ẢNH VI PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài: 1 2. Mục tiêu nghiên cứu: 2 2.1 Mục tiêu chung: 2 2.2 Mục tiêu cụ thể: 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu: 3 3.1 Đối tượng nghiên cứu: 3 3.2 Phạm vi nghiên cứu: 3 4. Phương pháp nghiên cứu: 3 4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu: 3 4.2 Phương pháp chọn mẫu: 4 4.3 Phương pháp xác định quy mô mẫu: 5 4.4 Kỹ thuật xử lý và phân tích dữ liệu: 5 PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TRONG LĨNH VỰC MẠNG INTERNET 9 1.1 Người tiêu dùng và quyết định mua của người tiêu dùng 9 1.1.1 Người tiêu dùng 9 1.1.2 Mô hình hành vi người tiêu dùng 9 1.1.3. Giai đoạn quyết định mua của người tiêu dùng 11 1.1.4 Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của người tiêu dùng 13 1.2. Dịch vụ Internet 13 1.3. Các mô hình nghiên cứu hành vi khách hàng 14 1.3.1 Thuyết hành động hợp lý (Theory of Reasoned Action model – TRA) 14 1.3.2 Mô hình hành vi có kế hoạch (Theory of Planned Behavior – TPB) 15 1.3.3. Tham khảo các mô hình có liên quan 16 1.4 Mô hình nghiên cứu đề xuất: 18 1.5. Cơ sở thực tiễn 20 1.6. Bảng mã hóa thang đo của đề tài 21 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA DỊCH VỤ MẠNG INTERNET TỪ KẾT QUẢ KHẢO SÁT NGƯỜI TIÊU DÙNG 23 2.1 Tổng quan về CTCP FPT TELECOM – CHI NHANH HUẾ 23 2.1.1 Giới thiệu về CTCP FPT TELECOM – CNH 23 2.1.2 Quá trình hình thành và phát triển của FPT Telecom 23 2.2 Cơ cấu tổ chức và bộ máy quản lý của CTCP FPT Telecom – Chi nhánh Huế 25 2.3 Tình hình nguồn nhân lực của FPT Telecom Huế 27 2.4 Tình hình tài chính của công ty 29 2.5 Kết quả hoạt động kinh doanh của FPT Telecom Huế 30 2.6 Kết quả kinh doanh của dịch vụ mạng Internet FPT 32 2.7 Yếu tổ ảnh hưởng đến quyết định mua của người tiêu dùng đối với dịch mạng viễn thông FPT 33 2.7.1 Đặc điểm chung mẫu điều tra: 33 2.7.2 Cơ cấu mẫu theo độ tuổi 33 2.7.3 Cơ cấu mẫu theo nghề nghiệp 34 2.7.4 Cơ cấu mẫu theo thu nhập 34 2.8 Kiểm định độ tin cậy của thang đo 35 2.9 Phân tích nhân tố khám phá EFA (Exploratory Factor Analysis) 37 2.9.1 Kiểm định KMO và Bartlett’s Test biến độc lập 37 2.9.2 Phân tích nhân tố khám phá EFA biến độc lập 38 2.9.3 Kiểm định KMO and Bartlett’s Test biến phụ thuộc 40 2.9.4 Phân tích nhân tố khám phá EFA biến phụ thuộc 41 2.9.5 Kiểm định sự phù hợp của mô hình 42 2.9.5.1 Kiểm định mối tương quan giữa các biến độc lập và biến phụ thuộc 42 2.9.5.2 Đánh giá độ phù hợp của mô hình 42 2.9.5.3 Xây dựng mô hình hồi quy 43 2.9.5.4 Phân tích hồi quy 43 2.9.5.5 Kiểm định sự phù hợp của mô hình 45 2.10 Phân tích tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ mạng Internet FPT của CTVT FPT Chi nhánh Huế 46 2.10.1 Đánh giá của khách hàng đối với nhóm nhân tố “Dịch vụ khách hàng” 46 2.10.2 Đánh giá của khách hàng đối với nhóm nhân tố “Chất lượng dịch vụ” 47 2.10.3 Đánh giá của khách đối với nhóm nhân tố “Sự tin cậy” 47 2.10.4 Đánh giá của khách hàng đối với nhóm nhân tố “Giá cả hợp lý” 48 2.10.5 Đánh giá của khách hàng đối với nhóm nhân tố “Khuyến mãi” 49 2.10.6 Đánh giá trung bình của khách hàng về nhóm “Yếu tố quyết định lựa chọn dịch vụ mạng của FPT” 50 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CÁC CHẤT LƯỢNG CỦA CÁC YẾU TỐ KHIẾN CHO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DỊCH VỤ MẠNG INTERNET FPT CỦA CÔNG TY CPVT FPT 53 3.1 Định hướng của công ty CPVT FPT trong thời gian tới. 53 3.2 Giải pháp thúc đẩy quyết định sử dụng dịch vụ mạng Internet FPT của Công ty CPVT FPT Chi nhánh Huế 53 3.2.1 Giải pháp dựa trên nhóm yếu tố Dịch vụ khách hàng: 53 3.2.2 Giải pháp dựa trên nhóm yếu tố Chất lượng dịch vụ 54 3.2.3 Giải pháp dựa trên nhóm yếu tố Sự tin cậy 55 3.2.4 Giải pháp dựa trên nhóm yếu tố Giá cả hợp lý 56 3.2.5 Giải pháp dựa trên nhóm yếu tố Khuyến mãi 56 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 58 1.1 Kết luận 58 1.2 Kiến nghị 59 1.3 Hạn chế 59 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 61 PHỤ LỤC 1 63.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMạng FPTvi
dc.subjectViệc sử dụng mạngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectCông ty FPTvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến việc quyết định sử dụng mạng FPT của khách hàng tại Công ty cổ phẩn FPT chi nhánh Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Đình Doanh_K52B KDTM.pdf928.3 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.