Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4713
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs. Ngô, Minh Tâm-
dc.contributor.authorNgô, Huỳnh Thị Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2022-04-06T01:49:14Z-
dc.date.available2022-04-06T01:49:14Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4713-
dc.description.abstractChương 1: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến vận dụng mô hình AISAS trong đánh giá hoạt động quảng cáo trực tuyến Chương 2: Đánh giá thực trạng hoạt động quảng cáo trực tuyến với dịch vụ Thiết kế In ấn của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Long Hoàng. Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động quảng cáo trực tuyến với dịch vụ Thiết kế In ấn của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Long Hoàngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMô hình AISASvi
dc.subjectQuảng cáo trực tuyếnvi
dc.subjectDịch vụ Thiết kế In ấnvi
dc.subjectCông ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Long Hoàngvi
dc.titleVận dụng mô hình AISAS trong đánh giá hoạt động quảng cáo trực tuyến với dịch vụ Thiết kế In ấn của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Long Hoàngvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGÔ HUỲNH THỊ THANH THẢO-K52B Mar.pdf994.66 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.