Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4713
Title: Vận dụng mô hình AISAS trong đánh giá hoạt động quảng cáo trực tuyến với dịch vụ Thiết kế In ấn của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Long Hoàng
Authors: Ths. Ngô, Minh Tâm
Ngô, Huỳnh Thị Thanh Thảo
Keywords: Mô hình AISAS
Quảng cáo trực tuyến
Dịch vụ Thiết kế In ấn
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Long Hoàng
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến vận dụng mô hình AISAS trong đánh giá hoạt động quảng cáo trực tuyến Chương 2: Đánh giá thực trạng hoạt động quảng cáo trực tuyến với dịch vụ Thiết kế In ấn của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Long Hoàng. Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động quảng cáo trực tuyến với dịch vụ Thiết kế In ấn của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Long Hoàng
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4713
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGÔ HUỲNH THỊ THANH THẢO-K52B Mar.pdf994.66 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.