Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4715
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Smart Banking tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV – Chi nhánh Huế
Authors: Ths. Võ, Thị Mai Hà
Ngô, Thị Ngọc Anh
Keywords: Sự hài lòng của khách hàng
Chất lượng dịch vụ Smart Banking
Ngân hàng
BIDV Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở khoa học về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng sử dụng Smart Banking của Ngân hàng BIDV phòng giao dịch An Cựu. Chương 3: Một số biện pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng Smart Banking tại Ngân hàng BIDV phòng giao dịch An Cựu.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4715
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Ngô Thị Ngọc Anh-K52C KDTM.pdf943.28 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.