Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4715
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs. Võ, Thị Mai Hà-
dc.contributor.authorNgô, Thị Ngọc Anh-
dc.date.accessioned2022-04-06T01:54:59Z-
dc.date.available2022-04-06T01:54:59Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4715-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng sử dụng Smart Banking của Ngân hàng BIDV phòng giao dịch An Cựu. Chương 3: Một số biện pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng Smart Banking tại Ngân hàng BIDV phòng giao dịch An Cựu.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụ Smart Bankingvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectBIDV Huếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Smart Banking tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV – Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Ngô Thị Ngọc Anh-K52C KDTM.pdf943.28 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.