Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4716
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Học Viện Đào Tạo Quốc Tế ANI.
Authors: GVHD Ths Bùi, Thị Thanh Nga
SVTH Lê, Gia Thịnh
Keywords: Chăm sóc khách hàng
Học viện quốc tế ANI
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu. - Chương 2: Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Học Viện Đào Tạo Quốc Tế ANI. - Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Học Viện Đào Tạo Quốc Tế ANI .
Description: K 52 B Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4716
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Gia Thịnh-K52B QTKD.pdf1.36 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.