Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4717
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Bùi, Văn Chiêm-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Nhật Đan-
dc.date.accessioned2022-04-06T02:10:48Z-
dc.date.available2022-04-06T02:10:48Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4717-
dc.descriptionK 52 G Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu - Chương 2 : Thực trạng tiêu thụ nệm Thắng Lợi của công ty TNHH MTV Thương Mại và Dịch Vụ Vincent - Chương 3: Định hướng và giải pháp tiêu thụ nệm Thắng Lợi của công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vincent.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CÁM ƠN...................................................................................................................i MỤC LỤC .......................................................................................................................ii DANH SÁCH BIỂU BẢNG ..........................................................................................vi DANH SÁCH HÌNH .....................................................................................................vii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ ............................................................................................... 1 1. Lý do chọn đề tài ....................................................... Error! Bookmark not defined. 2. Mục tiêu nghiên cứu .................................................................................................... 2 2.1 Mục tiêu chung .......................................................................................................... 2 2.2 Mục tiêu riêng............................................................................................................ 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ............................................................................... 2 3.1 Đối tượng nghiên cứu ................................................................................................ 2 3.2 Phạm vi nghiên cứu ................................................................................................... 2 4. Phương pháp nghiên cứu ............................................................................................. 2 4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu.................................................................................... 2 4.2 Phương pháp nghiên cứu định lượng ........................................................................ 3 4.3 Phương pháp phân tích và sữ lý số liệu ..................................................................... 3 5. Kết cấu đề tài ............................................................................................................... 7 PHẦN II : NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU............................................. 8 CHƯƠNG I : TỔNG QUAN VỀ HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM ............. 8 1.1 Tiêu thụ sản phẩm và vai trò của tiêu thụ đối với hoạt động kinh doanh ................ 8 1.1.1 Khái niệm về tiêu thụ sản phẩm ............................................................................ 8 1.1.2 Vai trò tiêu thụ sản phẩm........................................................................................ 9 1.1.2.1 Vai trò đối với doanh nghiệp ............................................................................... 9 1.1.2.2 Vai trò đối với xã hội.......................................................................................... 9 1.1.3 Ý nghĩa ................................................................................................................. 10 1.2 Thị trường và chức năng chủ yếu của thị trường tiêu thụ hàng hóa........................ 10 1.2.1 Khái niệm về thị trường tiêu thụ hàng hóa ........................................................... 10 1.2.2 Các chức năng của thị trường tiêu thụ .................................................................. 11 1.3 Nội dung quá trình tiêu thụ sản phẩm tại doanh nghiệp.......................................... 12 1.3.1 Nghiên cứu và xác định nhu cầu của thị trường ................................................... 12 1.3.2 Tổ chức hoạt động bán hàng................................................................................. 14 1.3.2.1 Quy trình bán hàng ............................................................................................ 14 1.3.2.2 Hoạt động chăm sóc khách hàng ....................................................................... 15 1.3.3 Chiến lược về giá .................................................................................................. 16 1.3.3.1 Khái niệm .......................................................................................................... 16 1.3.3.2 Vai trò ............................................................................................................... 16 1.3.3.3 Phân loại giá cả.................................................................................................. 17 1.3.4 Chiến lược về sản phẩm ....................................................................................... 18 1.3.5 Các hoạt động xúc tiến hỗ trợ công tác tiêu thụ sản phẩm ................................... 18 1.3.5.1 Hoạt động quảng cáo ......................................................................................... 18 1.3.5.2 Hoạt động xúc tiến............................................................................................. 18 1.4 Khách hàng .............................................................................................................. 19 1.5 Sự hài lòng của khách hàng ..................................................................................... 19 1.5.1 Khái niệm về sự hài lòng của khách hàng ............................................................ 19 1.5.2 Các mức độ hài lòng của khách hàng ................................................................... 20 1.5.3 Tầm quan trọng của sự hài lòng của khách hàng đối với doanh nghiệp .............. 21 1.5.4 Các nhân tố quyết định sự trung thành của doanh nghiệp.................................... 21 1.6 Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng .............................................. 23 1.7 Mô hình nghiên cứu................................................................................................. 25 1.7.1 Mô hình nghiên cứu liên quan .............................................................................. 25 1.7.1.1 Mô hình nghiên cứu 7P .................................................................................... 25 1.7.1.2 Mô hình nghiên cứu cảm nhận của khách hàng về sản phẩm của công ty........ 26 1.7.2 Mô hình đề xuất .................................................................................................... 27 1.8 Cơ sở thực tiễn......................................................................................................... 29 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM NỆM THẮNG LỢI CỦA CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINCENT .................... 30 2.1 Tổng quan về công ty TNHH MTV Thương Mại và Dịch Vụ vincent và hoạt động kinh doanh ..................................................................................................................... 30 2.1.1: Giới thiệu về công ty TNHH MTV Thương Mại và Dịch Vụ vincent ............... 30 2.1.2 Cơ cấu tổ chức nhân sự và chức năng của từng bộ phận ..................................... 31 2.1.2.1 Cơ cấu tổ chức ................................................................................................... 31 2.1.2 Các mảng kinh doanh của Công ty TNHH MTV Thương mại & Dịch vụ Vincent . 32 2.1.2.1 Agency (nền móng) ........................................................................................... 32 2.1.2.2 Thương mại điện tử ........................................................................................... 32 2.1.2.3 Giáo dục, đào tạo ............................................................................................... 32 2.1.2.4 Hoạt động kinh doanh theo mô hình dropship ................................................. 32 2.2.Kết quả kinh doanh của công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch Vụ Vincent .. 33 2.2.1.Kết quả kinh doanh............................................................................................... 33 2.2.1 Cơ cấu lao động .................................................................................................... 34 2.3.Kết quả kinh doanh nệm Thắng Lợi của công ty TNHH MTV Thương Mại và Dịch Vụ Vincent..................................................................................................................... 35 2.3.1 Kết quả tiêu thụ nệm Thắng Lợi của công ty TNHH MTV Thương Mại và Dịch Vụ Vincent..................................................................................................................... 35 2.3.2 Kết quả doanh thu tiêu nệm Thắng Lợi của công ty TNHH MTV Thương Mại và Dịch Vụ Vincent ............................................................................................................ 37 2.3.2 Số lượng khách hàng tiệu thụ nệm Thắng Lợi của công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vincent ............................................................................................................ 38 2.4. Phân tích đánh giá khách hàng về hoạt động tiêu thụ nệm Thắng Lợi của công ty TNHH MTV Thương Mại và Dịch Vụ Vincent............................................................ 40 2.4.1. Đặc điểm đối tượng nghiên cứu .......................................................................... 40 2.4.2 Kênh thông tin khách hàng biết đến ..................................................................... 41 2.4.3.Các sản phẩm nệm được khách hàng lựa chọn .................................................... 42 2.4.4 Kiểm định độ tin cậy của thang đo ....................................................................... 43 2.4.5 Phân tích nhân tố khám phá EFA ......................................................................... 45 2.4.5.1 Kiểm định KMO và Bartlett’s Test biến độc lập............................................... 45 2.4.5.2 Phân tích nhân tố khám phá EFA biến độc lập ................................................. 46 2.4.5.3 Kiểm định KMO và Bartlett’s Test biến phụ thuộc .......................................... 49 2.4.5.4 Phân tích nhân tố khám phá EFA biến phụ thuộc ............................................. 49 2.4.6 Phân tích đánh giá ý kiến của khách hàng về hoạt động tiêu thụ nệm Thắng Lợi50 2.4.6.1 Kiểm định One Sample – T test biến độc lập .................................................... 50 2.4.6.2 Kiểm định One Sample –T test biến phụ thuộc................................................. 53 2.4.7 Hồi quy tương quan các nhân tố tác động đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm nệm Thắng Lợi của công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vincent ................................ 53 2.4.7.1 Kiểm định mối tương quan giữa hai biến độc lập và phụ thuộc ....................... 54 2.4.7.2 kiểm định mô hình ............................................................................................. 55 2.4.7.3 Kết quả hồi quy đa biến và đánh giá mức độ quan trọng của từng nhân tố ...... 56 Chương 3: GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM NỆM THẮNG LỢI CỦA CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINCENT .. 58 3.1 Định hướng .............................................................................................................. 58 3.2 Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm nệm Thắng Lợi của công ty TNHH MTV Thương Mại và Dịch Vụ vincent......................................................... 58 3.2.1 Giải pháp về yếu tố sản phẩm............................................................................... 58 3.2.2 Về chính sách giá và chính sách xúc tiến ............................................................. 59 3.2.3 Giải pháp về hoạt động bán hàng ......................................................................... 59 Phần III KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ .................................................................... 60 1.Kết luận....................................................................................................................... 60 2.Kiến nghị .................................................................................................................... 62 2.1 Đối với công ty ....................................................................................................... 62 2.2 Đối với cấp chính quyền.......................................................................................... 62 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO ................................................................... 63 .vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNệm Thắng lợivi
dc.subjectTiêu thụ sản phẩmvi
dc.subjectCông ty thương mại VINCENTvi
dc.titleGiải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm nệm Thắng Lợi của Công Ty TNHH MTV Thương Mại Và Dịch Vụ Vincent .vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Nhật Đan -K52 QTKD.pdf1.67 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.