Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4720
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Ngô, Minh Tâm-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Nhật Hạ-
dc.date.accessioned2022-04-06T14:02:27Z-
dc.date.available2022-04-06T14:02:27Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4720-
dc.descriptionK 52 B Marketing - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lý luận về vấn đề nghiên cứu. - Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động phân phối của công ty TNHH TMTH Tuấn Việt – Quảng Bình - Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động phân phối của TNHH Tuấn Việt – chi nhánh Quảng Bình.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC VIẾT TẮT vi DANH MỤC SƠ ĐỒ vii DANH MỤC BẢNG BIỂU viii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1.1 Lý do chọn đề tài 1 1.2 Mục tiêu nghiên cứu 2 1.2.1 Mục tiêu chung 2 1.2.2 Mục tiêu cụ thể 2 1.3 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 1.3.1 Đối tượng nghiên cứu 3 1.3.2 Phạm vi nghiên cứu 3 1.4. Phương pháp nghiên cứu 3 1.4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu 3 1.4.1.1 Thu thập dữ liệu thứ cấp 3 1.4.1.2 Thu thập dữ liệu sơ cấp 4 1.4.2 Phương pháp chọn mẫu 4 1.4.3 Phương pháp xử lý và phân tích số liệu 5 1.5 Bố cục đề tài 6 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 7 1.1. Cơ sở lý luận 7 1.1.1 Khái niệm kênh phân phối 7 1.1.2 Vai trò của kênh phân phối 8 1.1.3 Chức năng của kênh phân phối 9 1.1.4 Cấu trúc của kênh phân phối 10 1.1.4.1 Chiều dài của kênh phân phối: 11 1.1.4.2 Chiều rộng của kênh phân phối 13 1.1.4.3 Loại trung gian trong kênh phân phối 13 1.1.5 Các hình thức tổ chức kênh 14 1.1.5.1 Kênh phân phối truyền thống 14 1.1.5.2 Kênh phân phối liên kết dọc (VMS – Vertical Marketing System) 15 1.1.5.3 Kênh phân phối liên kết ngang (Horizontal Marketing System) 15 1.1.5.4 Hệ thống đa kênh (Multichannel Marketing System) 15 1.1.6 Dòng chảy trong kênh phân phối 16 1.1.7 Các thành viên trong kênh phân phối 17 1.1.8 Quản lý và điều hành kênh phân phối 18 1.2 Nhà trung gian thương mại 20 1.2.1 Khái niệm 20 1.2.2 Hệ thống chỉ tiêu đánh giá mức độ đầu tư các yếu tố kinh doanh của các đại lý 21 1.2.3 Hệ thống chỉ tiêu đánh giá kết quả và hiệu quả kinh doanh, hiệu quả phân phối của DNTM 22 1.2.4 Chỉ tiêu đánh giá hiệu quả của hoạt động phân phối 22 1.3 Các nghiên cứu liên quan........................................................................................24 1.4. Đề xuất mô hình nghiên cứu 26 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY TNHH TMTH TUẤN VIỆT - QUẢNG BÌNH 28 2.1 Tổng quan về công ty TNHH TMTH Tuấn Việt 28 2.1.1 Khái quát chung 28 2.1.2 Quá trình hình thành và phát triển 28 2.1.3 Giá trị cốt lõi – sứ mệnh – viễn cảnh 29 2.1.4 Chức năng và nhiệm vụ 30 2.1.5 Đối tác nhà cung cấp 30 2.1.6 Cơ cấu bộ máy tổ chức 32 2.1.7 Tình hình lao động tại công ty 35 2.1.8 Tình hình nguồn vốn và tài sản của Công ty TNHH Tuấn Việt – Quảng Bình 38 2.1.9 Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty giai đoạn 2018 - 2020 43 2.2 Thực trạng hệ thống kênh phân phối sản phẩm của công ty TNHH TMTH Tuấn Việt – Quảng Bình 43 2.2.1 Các nhân tố vĩ mô ảnh hưởng đến hoạt động phân phối của công ty 43 2.2.1.1 Môi trường kinh tế 43 2.2.1.2 Môi trường chính trị - pháp luật 44 2.2.1.3 Môi trường văn hóa - xã hội 45 2.2.1.4 Môi trường kỹ thuật – xã hội 45 2.2.2 Thực trạng mạng lưới kênh phân phối sản phẩm tại công ty TNHH TMTH Tuấn Việt – Quảng Bình 46 2.2.2.1 Kênh phân phối của công ty 46 2.2.2.2 Thực trạng hoạt động quản trị kênh phân phối tại công ty 48 2.2.3 Chỉ tiêu đánh giá hiệu quả của hoạt động phân phối tại công ty 52 2.3 Đánh giá của khách hàng đối với chính sách phân phối của Công ty THNN TMTH Tuấn Việt – Quảng Bình 55 2.3.1 Đánh giá từ nội bộ công ty .…………………………………………………….55 2.3.2 Đặc điểm mẫu khảo sát 56 2.3.3 Kiểm định độ tin cậy thang đo Cronbach’s Alpha 61 2.3.4 Đánh giá của khách hàng về hoạt động phân phối của Công ty TNHH TMTH Tuấn Việt – Quảng Bình 64 2.3.4.1 Đánh giá của khách hàng đối với nhóm Cung cấp hàng hóa 65 2.3.4.2 Đánh giá của khách hàng đối với nhóm chính sách bán hàng 66 2.3.4.3 Đánh giá của khách hàng đối với nhóm Nghiệp vụ bán hàng 67 2.3.4.4 Đánh giá của khách hàng đối với nhóm Hỗ trợ công cụ bán hàng và quảng cáo 69 2.3.4.5 Đánh giá của khách hàng đối với nhóm Quan hệ khách hàng 70 2.4 Đánh giá chung về hoạt động hệ thống phân phối của công ty 71 2.4.1 Ưu điểm 71 2.4.2 Nhược điểm 72 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY TNHH TMTH TUẤN VIỆT – QUẢNG BÌNH 74 3.1 Định hướng hoàn thiện hoạt động phân phối của công ty 74 3.2 Giải pháp hoàn thiện kênh phân phối hàng hóa của công ty 74 3.2.1 Nhóm giải pháp về cung cấp hàng hóa 74 3.2.2 Nhóm giải pháp về chính sách bán hàng 75 3.2.3 Nhóm giải pháp về nghiệp vụ bán hàng 75 3.2.4 Nhóm giải pháp về quan hệ khách hàng 76 3.2.5 Nhóm giải quyết về việc hỗ trợ công cụ bán hàng và quảng cáo 76 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 78 1.1 Kết luận 78 1.2 Kiến nghị 79 1.2.1 Đối với chính quyền tỉnh Quảng Bình 79 1.2.2 Đối với Công ty TNHH TMTH Tuấn Việt – Quảng Bình 79 TÀI LIỆU THAM KHẢO 81 PHỤ LỤC 1: PHIẾU KHẢO SÁT 82 PHỤ LỤC 2: KẾT QUẢ PHÂN TÍCH TỪ PHẦN MỀM SPSS 20 87.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectSản phẩmvi
dc.subjectKênh phân phốivi
dc.subjectCông ty Tuấn Việtvi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.titleHoàn thiện hệ thống kênh phân phối hàng hóa tại công ty TNHH TMTH Tuấn Việt trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Nhật Hạ_K52B Marketing.pdf1.21 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.