Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4722
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Trần, Đức Trí-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Quang Thịnh-
dc.date.accessioned2022-04-06T14:44:11Z-
dc.date.available2022-04-06T14:44:11Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4722-
dc.descriptionK 52 C Kinh doanh thương mại - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Tổng quan về cơ sở thực tập và kết quả nghiên cứu - Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cho mì Omachi trong giai đoạn sắp tới.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 3 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 4 5. Quy trình nghiên cứu 8 6. Kết cấu đề tài 9 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 10 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 10 1.1 Cơ sở lý luận 10 1.1.1 Khái niệm về khách hàng 10 1.1.2 Khái niệm về hành vi khách hàng 11 1.1.3 Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng 12 1.1.4 Hành vi của khách hàng trước, trong và sau khi mua 18 1.1.5 Tiến trình khi đưa ra quyết định mua của khách hàng 20 1.1.6 Xây dựng mô hình nhiên cứu 22 1.2. Cơ sở thực tiễn 26 1.2.1 Tình hình thị trường mì ăn liền tại Việt Nam 26 1.2.2 Tình hình thị trường mì ăn liền tại Huế 27 CHƯƠNG 2: TỔNG QUAN VỀ CƠ SỞ THỰC TẬP VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 29 1. Tổng quan về Công ty TNHH TM & DV Nguyên Phúc 29 1.1 Lịch sử hình thành và phát triển 29 1.2 Tình hình lao động và kinh doanh của công ty TNHH TM & DV Nguyên Phúc 30 1.2.1 Tình hình sử dụng lao động tại công ty 30 1.2.2 Đánh giá hoạt động kinh doanh của công ty 32 1.3. Thuận lợi và khó khăn của công ty 33 1.4 Mì Omachi 35 1.4.1 Giới thiệu mì Omachi 36 1.4.2 Môi trường kinh doanh 38 2 Kết quả nghiên cứu 41 2.1 Đặc điểm mẫu nghiên cứu 41 2.2 Mô tả hành vi khách hàng 44 2.3 Kiểm định độ tin cậy của thang đo 46 2.4. Phân tích nhân tố khám phá EFA (Exploratory Factor Analysis – EFA) 48 2.5 Phân tích hồi quy 53 2.6. Kiểm định One – Sample Test 57 2.7. Phân tích ANOVA 60 2.8. Đánh giá của khách hàng về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua mì Omachi tại Huế 61 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH CHO MÌ OMACHI 69 3.1 Định hướng của Công ty TNHH Nguyên Phúc trong thời gian tới 69 3.2 Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho Mì Omachi 69 3.2.1 Giải pháp về giá cả 69 3.2.2 Giải pháp về kênh phân phối 69 3.2.3 Giải pháp về thương hiệu 70 3.2.4 Giải pháp về Marketing 70 3.2.5 Giải pháp về nhân sự công ty 72 3.2.6 Một số giải pháp khác 72 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 74 1.Kết luận 74 2.Kiến nghị 75 2.1 Đối với Masan Consumer 75 2.2 Đối với nhà nước 75 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 77 PHỤ LỤC 79.Kvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMì OMACHIvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua mì OMACHI tại Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Quang Thịnh_K52C-KDTM.pdf972.48 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.