Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4725
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Trần, Vũ Khánh Duy-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Kim Lý-
dc.date.accessioned2022-04-07T02:52:09Z-
dc.date.available2022-04-07T02:52:09Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4725-
dc.descriptionK 52 A Marketing - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Tổng quan về đề tài nghiên cứu - Chương 2: Đánh giá về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trung tâm Đào tạo – tư vấn Hồng Đức - Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trung tâm Đào tạo – tư vấn Hồng Đức.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC Lời cảm ơn i DANH MỤC CÁC BẢNG v DANH SÁCH CÁC HÌNH vii PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ 8 1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu 8 2. Mục tiêu nghiên cứu 8 3. Đối tượng nghiên cứu và phạm vi 9 3.1 Đối tượng nghiên cứu 9 3.2 Phạm vi nghiên cứu 9 4. Phương pháp nghiên cứu 9 4.1 Phương pháp thu thập số liệu 9 4.2 Phương pháp xử lý và phân tích số liệu 10 4.3 Phương pháp chọn mẫu 11 4.4 Phương pháp xác định cỡ mẫu 11 5. Cấu trúc đề tài 12 PHẦN II. NỘI DUNG VÀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 13 CHƯƠNG 1. CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 13 1.1 Cơ sở lý luận 13 1.1.1 Dịch vụ…………………………………………………………………..... 13 1.1.2 Dịch vụ đào tạo……………………………………………………………. 14 1.2 Chất lượng dịch vụ 15 1.2.1 Khái niệm về chất lượng dịch vụ 15 1.2.2 Mô hình chất lượng dịch vụ 16 1.3 Chất lượng về dịch vụ đào tạo 19 1.4 Một số mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ đào tạo và các giả thiết 19 1.4.1 Đo lường chất lượng dịch vụ: thang đo SERQUAL……………………………………………………………………..…19 1.4.2 Đo lường chất lượng dịch vụ: thang đo SERPERF (biến thể của thang đo SERQUAL) 20 1.5 Các nghiên cứu liên quan ở Việt Nam……………………………………. 21 1.6 Mô hình thang đo nghiên cứu đề xuất 22 1.7 Cơ sở thực tiễn 24 CHƯƠNG II. ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐÀO TẠO TẠI TRUNG TÂM ĐÀO TẠO – TƯ VẤN HỒNG ĐỨC 25 2.1 Tổng quan về Trung tâm Đào tạo – tư vấn Hồng Đức 25 2.1.1 Giới thiệu chung……………………………………………………………. 25 2.1.2 Quá trình hình thành và phát triển chung của Công ty Cổ phần Hồng Đức 25 2.1.3 Quá trình hình thành và phát triển Trung tâm Đào tạo – tư vấn Hồng Đức 26 2.1.4 Cơ cấu tổ chức 29 2.1.5 Chức năng và nhiệm vụ của Trung tâm đào tạo và tư vấn Hồng Đức 32 2.1.6 Tình hình hoạt động kinh doanh của Trung tâm đào tạo – tư vấn Hồng Đức 33 2.1.7 Tình hình lao động của Trung tâm Đào tạo – tư vấn Hồng Đức giai đoạn 2018 – 2020 35 2.1.8 Tình hình học viên tại Trung tâm Đào tạo và tư vấn Hồng Đức từ giai đoạn 2017 - 2019 36 2.1.9 Sản phẩm dịch vụ của Trung tâm Đào tạo – tư vấn Hồng Đức 38 2.2 Đánh giá chất lượng dịch vụ đào tạo của Trung tâm Đào tạo – tư vấn Hồng Đức……………………………………………………………………………………42 2.2.1 Đặc điểm mẫu nghiên cứu 42 2.2.2 Đánh giá sự tin cậy Cronbach’s Alpha 45 2.2.3 Phân tích nhân tố khám phá EFA 48 2.2.4 Đánh giá của học viên đối với chất lượng đào tạo tại Trung tâm Đào tạo và tư vấn Hồng Đức 53 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐÀO TẠO CỦA HỌC VIÊN TẠI TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN HỒNG ĐỨC 61 3.1 Định hướng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Hồng Đức 61 3.2 Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Hồng Đức 62 3.2.1 Giải pháp liên quan đến nhân tố chính sách học phí và ưu đãi 62 3.2.2 Giải pháp liên quan đến nhân tố chương trình đào tạo 63 3.2.3 Giải pháp liên quan đến nhân tố cơ sở vật chất 63 3.2.4 Giải pháp liên quan đến nhân tố đội ngũ giảng viên 63 3.2.5 Giải pháp liên quan đến nhân tố phòng tư vấn 64 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 65 1. Kết luận 65 2. Kiến nghị 65 TÀI LIỆU THAM KHẢO 66 PHỤ LỤC 68.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectDịch vụ đào tạovi
dc.subjectTrung tâm đào tao tư vấn Hồng Đứcvi
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trung tâm Đào tạo và tư vấn Hồng Đức.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Thi Kim Ly_K52AMarketing.pdf844.26 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.