Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4728
Title: Nhân tố ảnh hưởng quyết định lựa chọn khóa học Digital marketing của khách hàng tại công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái Thu.
Authors: GVHD ThS. Trần, Đức Trí
SVTH Nguyễn, Thành Phát
Keywords: Khách hàng
Khóa học DIGITAL MARKETING
Công ty Thái Thu
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn khóa học về Digital Marketing của khách hàng tại công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thai Thu - Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao khả năng thu hút khách hàng ra quyết định lựa chọn khóa học về Digital Marketing tại công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái Thu.
Description: K 52 H Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4728
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thành Phát_K52H QTKD.pdf1.77 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.