Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4728
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Trần, Đức Trí-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thành Phát-
dc.date.accessioned2022-04-07T03:35:55Z-
dc.date.available2022-04-07T03:35:55Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4728-
dc.descriptionK 52 H Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn khóa học về Digital Marketing của khách hàng tại công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thai Thu - Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao khả năng thu hút khách hàng ra quyết định lựa chọn khóa học về Digital Marketing tại công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái Thu.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC MÔ HÌNH vi DANH MỤC HÌNH ẢNH vi DANH MỤC SƠ ĐỒ vi DANH MỤC BIỂU ĐỒ vi DANH MỤC BẢNG vii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng nghiên cứu 2 4. Phạm vi nghiên cứu 2 5. Phương pháp nghiên cứu 3 5.1. Các bước nghiên cứu 3 5.2. Phương pháp thu thập số liệu 3 5.2.1. Dữ liệu thứ cấp 3 5.2.2. Dữ liệu sơ cấp 4 5.3. Phương pháp nghiên cứu định tính 4 5.4. Phương pháp nghiên cứu định lượng 4 5.4.1. Phương pháp chọn mẫu 5 5.4.2. Kỹ thuật phân tích số liệu 5 6. Cấu trúc để tài 10 PHẦN II – NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 12 CHƯƠNG 1. CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 12 1.1. Cơ sở lý luận 12 1.1.1. Dịch vụ 12 1.1.1.1. Khái niệm về dịch vụ 12 1.1.1.2. Bản chất của dịch vụ 12 1.1.1.3. Dịch vụ giáo dục 14 1.1.2. Hành vi mua của người tiêu dùng 17 1.1.2.1. Khái niệm hành vi người tiêu dùng 17 1.1.2.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua người tiêu dùng 17 1.1.2.3. Quá trình quyết định mua của khách hàng 20 1.1.2.4. Mô hình hành vi mua của người tiêu dùng 24 1.1.2.5. Các học thuyết liên quan đến hành vi và quyết định hành vi 27 1.1.3. Mô hình nghiên cứu đề xuất và các giả thuyết nghiên cứu 31 1.1.3.1. Các mô hình nghiên cứu liên quan 31 1.1.3.1.1. Nghiên cứu nước ngoài 31 1.1.3.1.2. Nghiên cứu trong nước 33 1.1.3.2. Mô hình nghiên cứu đề xuất và các giả thuyết 35 1.1.3.3. Thiết kế thang đo 40 1.2. Cơ sở thực tiễn 41 1.2.1. Tổng quan về dịch vụ giáo dục 41 1.2.2. Tổng quan về thị trường khóa học Digital Marketing tại Việt Nam 42 TÓM TẮT CHƯƠNG 1 44 CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH LỰA CHỌN KHÓA HỌC VỀ DIGITAL MARKETING CỦA KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI TRÍ THAI THU 44 2.1. Tổng quan về Công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái Thu 44 2.1.1. Giới thiệu chung 44 2.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển 45 2.1.3. Giá trị cốt lõi và sứ mệnh của công ty 46 2.1.4. Danh mục sản phẩm 47 2.1.5. Cơ cấu tổ chức 50 2.2. Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái Thu giai đoạn 2019-2020 53 2.2.1. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái Thu giai đoạn 2019-2020 53 2.2.2. Tình hình lao động của công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái Thu giai đoạn 2019-2020 54 2.2.3.Tình hình học viên đăng ký các khóa học công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái Thu giai đoạn 2019-2020 56 2.2.4. Giá các gói dịch vụ của công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái Thu 57 2.2.5. Các đối thủ cạnh tranh 58 2.3. Thống kê mô tả mẫu nghiên cứu 58 2.3.1. Thống kê mô tả đặc điểm mẫu nghiên cứu 58 2.3.2. Thống kê mô tả theo hành vi của khách hàng 62 2.4. Thống kê mô tả các yếu tố của mẫu nghiên cứu 63 2.5. Đánh giá độ tin cậy của thang đo: 65 2.6. Phân tích nhân tố khám phá EFA 69 2.6.1. Phân tích nhân tố biến độc lập 69 2.6.2. Phân tích nhân tố biến phụ thuộc 78 2.7. Phân tích tương quan và hồi quy 80 2.7.1. Phân tích tương quan 80 2.7.2. Phân tích hồi quy 81 2.8. Kiểm định các giả thuyết 86 2.8.1. Kiểm định sự khác biệt của các thuộc tính cá nhân đối với quyết định lựa chọn khóa học Digital Marketing tại công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái Thu….86 2.8.2. Kiểm định đánh giá của học viên về các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn khóa học về Digital Marketing ………………………………...……………….91 TÓM TẮT CHƯƠNG 2 96 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO KHẢ NĂNG RA QUYẾT ĐỊNH LỰA CHỌN KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING CỦA KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI TRÍ THÁI THU 97 3.1. Định hướng phát triển của công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái Thu 97 3.2. Giải pháp nâng cao khả năng thu hút khách hàng ra quyết định lựa chọn khóa học về digital marketing tại công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái Thu 98 3.2.1. Giải pháp về “Nhóm tham khảo” 98 3.2.2. Giải pháp về “Nhóm thương hiệu” 99 3.2.3. Giải pháp về “Nhóm truyền thông” 100 3.2.4. Giải pháp về “Nhóm lợi ích” 101 3.2.5. Giải pháp về “Đội ngũ đào tạo” 102 3.2.6. Giải pháp về “Nhóm chi phí” 103 TÓM TẮT CHƯƠNG 3 104 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 105 1.1. Kết luận 105 1.2. Kiến nghị đối với địa bàn Thành phố Huế 106 1.3. Hạn chế 107 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 108 PHỤ LỤC 110.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectKhóa học DIGITAL MARKETINGvi
dc.subjectCông ty Thái Thuvi
dc.titleNhân tố ảnh hưởng quyết định lựa chọn khóa học Digital marketing của khách hàng tại công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái Thu.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thành Phát_K52H QTKD.pdf1.77 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.