Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4729
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Nguyễn, Hoàng Ngọc Linh-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thanh Quỳnh Lan-
dc.date.accessioned2022-04-07T03:42:28Z-
dc.date.available2022-04-07T03:42:28Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4729-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về hành vi mua và các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua. Chương 2: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn các khóa học kế toán tại Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Hồng Đức thành phố Huế. Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nâng cao nhằm tăng cường khả năng thu hút học viên cho các khóa học kế toán của Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Hồng Đức, đồng thời nâng cao uy tín thương hiệu trên thị trườngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKhóa học kế toánvi
dc.subjectTrung tâm đào tao tư vấn Hồng Đứcvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn khóa học về kế toán tại Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Hồng Đức của khách hàng Thành Phố Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thanh Quỳnh Lan_K52AMarketing.pdf2.54 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.