Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4730
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Lê, Thị Ngọc Anh-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thanh Yến Nhi-
dc.date.accessioned2022-04-07T03:50:01Z-
dc.date.available2022-04-07T03:50:01Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4730-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Thực trạng chính sách phân phối - đánh giá sự hài lòng của các nhà bán lẻ đối với chính sách phân phối các sản phẩm mì Cung Đình của CN Công ty cổ phần Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á tại Tp. Đà Nẵng. Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của các nhà bán lẻ đối với chính sách phân phối các sản phẩm mì Cung Đình của CN Công ty cổ phần Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á tại Tp. Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMì cung đìnhvi
dc.subjectChính sách phân phốivi
dc.subjectCông Ty Cổ Phần Công Nghệ Thực Phẩm Châu Ávi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của các nhà bán lẻ về chính sách phân phối các sản phẩm mì Cung Đình của CN Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á tại Thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thanh Yến Nhi -K52A. QTKD.pdf1.4 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.