Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4732
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Lê, Quang Trực-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Bảo Thanh-
dc.date.accessioned2022-04-07T04:08:55Z-
dc.date.available2022-04-07T04:08:55Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4732-
dc.description.abstractChương 1: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về hoạt động content marketing trên Facebook. Chương 2: Đánh giá hoạt động content marketing trên fanpage của trung tâm Anh ngữ ILEAD AMA Huế. Chương 3: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện hoạt động content marketing trên trang fanpage của trung tâm Anh ngữ ILEAD AMA Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCONTENT MARKETINGvi
dc.subjectTrung tâm anh ngữ AMAvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá content marketing trên fanpage: Trường hợp nghiên cứu tại trung tâm Anh ngữ ILEAD AMA Huế .vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Bảo Thanh_K52B Mar.pdf2.4 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.