Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4733
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Nguyễn, Đăng Hào-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Bích Hiếu-
dc.date.accessioned2022-04-07T04:14:01Z-
dc.date.available2022-04-07T04:14:01Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4733-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng trực tuyến tại Công ty TNHH MTV Sản xuất Tinh dầu Hoa Nén Chương 3: Các giải pháp thúc đẩy quyết định mua hàng trực tuyến của khách hàng trên các sàn TMĐT của Công ty TNHH MTV Sản xuất Tinh dầu Hoa Nénvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectBán hàng trực tuyếnvi
dc.subjectCông ty tinh dầu Hoa Nénvi
dc.titleĐánh giá hoạt động bán hàng trực tuyến của công ty TNHH MTV Sản xuất Tinh dầu Hoa Nénvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ BÍCH HIẾU - K52A-KDTM.pdf1.98 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.