Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4735
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Trương, Thị Hương Xuân-
dc.contributor.authorNgô, Thị Ngọc Trâm-
dc.date.accessioned2022-04-07T06:43:30Z-
dc.date.available2022-04-07T06:43:30Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4735-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về công tác quản trị bán hàng tại công ty TNHH TM & DV Quốc Tiến Quảng Nam. Chương 2: Thực trạng công tác quản trị bán hàng tại công ty TNHH TM & DV Quốc Tiến Quảng Nam. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại công ty TNHH TM & DV Quốc Tiến Quảng Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCông tác quản trịvi
dc.subjectQuản trị bán hàngvi
dc.subjectQuảng Namvi
dc.subjectSản phẩm xe máy Hondavi
dc.titleHoàn thiện công tác quản trị bán hàng đối với sản phẩm xe máy của Honda Quốc Tiến Quảng Namvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Ngô Thi Ngọc Trâm-K52 QTKD.pdf1 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.