Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4737
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs. Trần, Đức Trí-
dc.contributor.authorNguyễn, Công Khoa-
dc.date.accessioned2022-04-07T06:47:58Z-
dc.date.available2022-04-07T06:47:58Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4737-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về phân tích hoạt động kinh doanh và hiệu quả hoạt động kinh doanh. Chương 2: Khái quát về công ty TNHH MADG và hiệu quả hoạt động kinh doanh tại công ty TNHH MADG trong 3 năm 2018–2020. Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại công ty TNHH MADG.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHiệu quả kinh doanhvi
dc.subjectCông ty TNHH MADGvi
dc.titlePhân tích và giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty TNHH MADG giai đoạn 2018-2020vi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Công Khoa-K52 QTKD.pdf1.32 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.