Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4739
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Hoàng, Quang Thành-
dc.contributor.authorNguyễn, Đắc Tài-
dc.date.accessioned2022-04-07T06:52:24Z-
dc.date.available2022-04-07T06:52:24Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4739-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về chất lượng dịch vụ Internet Banking Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Techcombank chi nhánh Thừa Thiên Huế Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Techcombank chi nhánh Thừa Thiên Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNâng cao chất lượngvi
dc.subjectDịch vụ Internet bankingvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectTechcombank Huếvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Techcombank chi nhánh Thừa Thiên Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Đắc Tài-K52G QTKD.pdf1.51 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.