Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4740
Title: Tác động của chất lượng dịch vụ và chi phí chuyển đổi đến lòng trung thành của khách hàng tại cửa hàng Viettel chi nhánh Lao Bảo – Quảng Trị
Authors: Ths. Tống, Thị Thanh Thảo
Nguyễn, Dương Bích Ngọc
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Chi phí chuyển đổi
Lòng trung thành của khách hàng
Viettel Lao Bảo
Quảng Trị
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu Chương 2: Tác động của chất lượng dịch vụ và chi phí chuyển đổi đến lòng trung thành của khách hàng tại cửa hàng Viettel chi nhánh Lao Bảo - Quảng Trị Chương 3: Các giải pháp tăng cường lòng trung thành của khách hàng tại cửa hàng Viettel chi nhánh Lao Bảo – Quảng Trị
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4740
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Dương Bích Ngọc_K52F QTKD.pdf1.28 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.