Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4740
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs. Tống, Thị Thanh Thảo-
dc.contributor.authorNguyễn, Dương Bích Ngọc-
dc.date.accessioned2022-04-07T06:55:47Z-
dc.date.available2022-04-07T06:55:47Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4740-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu Chương 2: Tác động của chất lượng dịch vụ và chi phí chuyển đổi đến lòng trung thành của khách hàng tại cửa hàng Viettel chi nhánh Lao Bảo - Quảng Trị Chương 3: Các giải pháp tăng cường lòng trung thành của khách hàng tại cửa hàng Viettel chi nhánh Lao Bảo – Quảng Trịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectChi phí chuyển đổivi
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngvi
dc.subjectViettel Lao Bảovi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleTác động của chất lượng dịch vụ và chi phí chuyển đổi đến lòng trung thành của khách hàng tại cửa hàng Viettel chi nhánh Lao Bảo – Quảng Trịvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Dương Bích Ngọc_K52F QTKD.pdf1.28 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.