Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4741
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS Ngô, Minh Tâm-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Bích Nga-
dc.date.accessioned2022-04-07T07:20:18Z-
dc.date.available2022-04-07T07:20:18Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4741-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học của Marketing trực tuyến Chương 2: Đánh giá về hoạt động Marketing trực tuyến của Trung tâm Anh ngữ quốc tế Speak Up. Chương 3: Định hướng phát triển, đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing trực tuyếnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMarketing trực tuyếnvi
dc.subjectTrung tâm Anh Ngữ quốc tế Speak Upvi
dc.subjectQuảng Namvi
dc.titleĐánh giá hoạt động Marketing trực tuyến tại Trung tâm Anh Ngữ quốc tế Speak Up Huyện Đại Lộc, Tỉnh Quảng Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Bích Nga_K52B Marketing.pdf1.44 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.