Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4745
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Lê, Ngọc Anh Vũ-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Hồng Luyến-
dc.date.accessioned2022-04-07T07:56:23Z-
dc.date.available2022-04-07T07:56:23Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4745-
dc.description.abstractChương 1: Hệ thống vấn đề lý luận liên quan đến chất lượng dịch vụ thiết kế và thi công tủ bếp. Chương 2: Đo lường, phân tích, đánh giá các nhân tố ảnh hưởng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thiết kế và thi công tủ bếp tại Công ty TNHH Nội Thất Song Nguyễn. Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thiết kế và thi công tủ bếp tại Công ty TNHH Nội Thất Song Nguyễn.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectsự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectCông ty TNHH Nội Thất Song Nguyễnvi
dc.subjectdịch vụ thiết kế và thi công tủ bếpvi
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thiết kế và thi công tủ bếp tại Công ty TNHH Nội Thất Song Nguyễnvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Hồng Luyến-K52H QTKD.pdf1.36 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.