Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4745
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thiết kế và thi công tủ bếp tại Công ty TNHH Nội Thất Song Nguyễn
Authors: GVHD ThS. Lê, Ngọc Anh Vũ
SVTH Nguyễn, Thị Hồng Luyến
Keywords: chất lượng dịch vụ
sự hài lòng của khách hàng
Công ty TNHH Nội Thất Song Nguyễn
dịch vụ thiết kế và thi công tủ bếp
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Hệ thống vấn đề lý luận liên quan đến chất lượng dịch vụ thiết kế và thi công tủ bếp. Chương 2: Đo lường, phân tích, đánh giá các nhân tố ảnh hưởng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thiết kế và thi công tủ bếp tại Công ty TNHH Nội Thất Song Nguyễn. Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thiết kế và thi công tủ bếp tại Công ty TNHH Nội Thất Song Nguyễn.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4745
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Hồng Luyến-K52H QTKD.pdf1.36 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.