Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4746
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Nguyễn, Văn Phát-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Hương Trà-
dc.date.accessioned2022-04-07T08:08:23Z-
dc.date.available2022-04-07T08:08:23Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4746-
dc.description.abstractChương 1:Một số vấn đề lý luận và thực tiển về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet. Chương 2: Đánh giá thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của công ty cổ phần FPT Telecom-Chi nhánh Huế. Chương 3:Định hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của công ty cổ phần FPT Telecom-Chi nhánh Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectDich vụ internetvi
dc.subjectsự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectCông Ty Cổ Phần FPT Telecomvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet của công ty cổ phần FPT Telecom-Chi nhánh Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Hương Trà-K52G-QTKD.pdf946.96 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.