Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4746
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet của công ty cổ phần FPT Telecom-Chi nhánh Huế.
Authors: GVHD PGS.TS Nguyễn, Văn Phát
SVTH Nguyễn, Thị Hương Trà
Keywords: Dich vụ internet
sự hài lòng của khách hàng
Công Ty Cổ Phần FPT Telecom
Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1:Một số vấn đề lý luận và thực tiển về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet. Chương 2: Đánh giá thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của công ty cổ phần FPT Telecom-Chi nhánh Huế. Chương 3:Định hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của công ty cổ phần FPT Telecom-Chi nhánh Huế.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4746
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Hương Trà-K52G-QTKD.pdf946.96 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.