Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4755
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Hồ, Thị Hương Lan-
dc.contributor.authorNguyễn, Duy Kiên-
dc.date.accessioned2022-04-08T00:13:15Z-
dc.date.available2022-04-08T00:13:15Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4755-
dc.description.abstractChương 1: Một số lý luận và thực tiễn về chất lượng tín dụng trung và dài hạn của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Đánh giá chất lượng tín dụng trung – dài hạn đối với khách hàng cá nhân tại Agribank chi nhánh Thị xã Hương Trà. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng trung – dài hạn tại Agribank chi nhánh thị xã Hương Trà.  vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChất lượng tín dụngvi
dc.subjectTín dụng trung và dài hạnvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectAgribank Hương Tràvi
dc.titleChất lượng tín dụng trung và dài hạn đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Duy Kiên_K52QTKD.pdf1.23 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.